Chelsea vô địch Champions League nhờ mặc áo đấu cũ?

Nhiều người tin rằng Chelsea gặp may mắn với chiếc áo đấu cũ trong trận chung kết Champions League mà họ đánh bại Man City.

Chelsea đã ra mắt bộ áo đấu mới cho mùa giải 2021/22 trong trận chung kết FA Cup thua Leicester 0-1 hồi đầu tháng này, nhưng họ không mặc nó khi tranh chức vô địch Champions League với Man City.

Tuy nhiên, kể từ khi ra mắt bộ trang phục thi đấu mới, mọi thứ không hoàn toàn suôn sẻ với Chelsea, cả với đội nam và nữ ở các trận chung kết.

Chelsea mặc áo đấu cũ trong trận chung kết

Cũng như trận thua ở FA Cup trước Leicester, đội nữ đã bị Barca đánh bại nặng nề trong trận chung kết Champions League.

Áo đấu mới của Chelsea

Theo Daily Mail, tất cả những điều này khiến Chelsea quay trở lại với bộ áo đấu cũ cho màn đụng độ với Man City. Cả hai đều mặc trang phục trên sân nhà của mình khi trận đấu tổ chức ở Porto, Bồ Đào Nha.

Rốt cuộc, việc quay trở lại áo đấu cũ tỏ ra may mắn cho Chelsea với chiến thắng 1-0 trước Man City. Kai Havertz ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues giành chức vô địch Champions League lần đầu tiên sau 9 năm.

Havertz ghi bàn duy nhất cho Chelsea

Đối với riêng HLV Thomas Tuchel, ông thực sự đem lại may mắn cho Chelsea, ít nhất là trước Man City của Pep Guardiola. Kể từ khi đến, nhà cầm quân người Đức gặp đối thủ này 3 lần và thắng cả 3, ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League.

    Bình Luận