Karius lủi thủi đi du lịch giải khuây

Thủ thành Loris Karius đã sớm bắt chuyến bay đi nghỉ mát sau khi thi đấu không tốt ở trận Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid ở chung kết Champions League 2017/18.
Karius lủi thủi đi du lịch giải khuây
Ở trận đấu vừa qua tại Kiev (Ukraine), Loris Karius đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến cho Liverpool phải nhận 2 bàn thua không đáng có. Ngay sau đó, anh đã bị các fan Liverpool chỉ trích thậm tệ. 

Chưa hết, nhiều CĐV quá khích còn dọa sẽ giết hại gia đình Karius, bạn gái anh... Bây giờ, cảnh sát vùng Merseyside đã vào cuộc để điều tra rõ sự việc. Bản thân Karius sau đó đã lên tiếng xin lỗi về những sai sót mắc phải trong trận đấu với Real.

Sau 2 ngày gặm nhấm nỗi buồn, Karius đã quyết định đi du lịch cho khuây khỏa cũng là để sớm quên đi "cơn ác mộng" ở Kiev. Theo báo chí Anh, Karius đã có mặt ở sân bay Manchester để lên đường đi nghỉ và hiện điểm đến của thủ thành 24 tuổi người Đức vẫn còn là một bí ẩn.

Trước việc Karius hay mắc sai lầm còn Simon Mignolet cũng thiếu ổn định, HLV Juergen Klopp đang lên kế hoạch chi đậm để có được thủ thành Alisson từ AS Roma.

    Bình Luận