Kết quả Atletico vs Porto: ĐKVĐ La Liga ra quân bất thắng

Không có bàn thắng nào được ghi trong trận đấu Atletico vs Porto tại lượt đấu đầu tiên của bảng B vòng bảng Champions League 2021/22. Nhà ĐKVĐ La Liga đã có trận ra quân đáng thất vọng.

Thẻ đỏ
Porto:
Mbemba (90'+5)

VIDEO: Atletico 0-0 Porto

Được thi đấu trên sân nhà cùng sự cổ cũ cuồng nhiệt của các CĐV, Atletico đã nhập cuộc đầy hưng phấn. Ngay phút thứ 5, Luis Suarez là cầu thủ có cơ hội dứt điểm đầu tiên nhưng tiền đạo người Uruguay đã không thể tận dụng thành công. 

Trong khi đó, Porto sẵn sàng thi đấu lăn xả để bảo vệ khung thành trước sức tấn công áp đảo của đội chủ nhà. Không những thế, họ cũng tỏ ra rất nguy hiểm trong các pha phản công.

Phút 28, cầu thủ chạy cánh Luis Diaz ngã trong vòng cấm của Atletico Madrid và tổ VAR đã vào cuộc nhưng không có phạt đền cho đội khách. Hiệp thi đấu đầu tiên diễn ra khá căng thẳng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp hai, HLV Diego Simeone thay liền 3 cầu thủ trong đó có Griezmann vào sân hòng thay đổi thế trận và tìm kiếm bàn thắng. 

griezmann và Suarez bất lực trong việc ghi bàn ở trận Atletico vs Porto

Những sự thay đổi này đã mang tới hiệu quả khi Angel Correa suýt chút nữa có bàn thắng ở phút 68 nhưng thủ thành Diogo Costa đã có pha cản phá quá hay. 

Bên phía Porto, họ cũng suýt có được bàn thắng. Phút 81, Mehdi Taremi đã đưa được bóng vào lưới Atletico nhưng trọng tài không công nhận khiến các cầu thủ Porto khá bất bình. 

Trận đấu nóng dần lên cho tới những phút cuối. Và tới phút 90'+6, Mbemba của Porto nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Griezmann. Sau tình huống này, Suarez đã thực hiện cú đá phạt nhưng bóng bay lên trời và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Kết quả cuối cùng trận Atletico vs Porto là 0-0. Trận hòa này khiến Rojiblanco tạm đứng thứ 2 ở bảng B do Liverpool đã có chiến thắng 3-2 trước AC Milan ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Đội hình thi đấu
Atletico Madrid:
Oblak, Hermoso (Lodi 56'), Felipe (Herrera 75'), Gimenez, Llorente, Lemar (De Paul 36'), Kondogbia, Koke (Correa 56'), Carrasco, Felix (Griezmann 56'), Suarez
Porto: Diogo Costa, Corona, Mbemba, Pepe (Marcano 54'), Sanusi (Wendell 46'), Otavio, Uribe (Vitinha 66'), Grujic, Diaz (Pepê 84'), Taremi, Martinez (Oliveira 66')

    Bình Luận