Ferdinand chỉ trích Solskjaer vì để Ronaldo chỉ đạo ngoài đường biên

Cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer nên bảo Cristiano Ronaldo ngồi yên trên ghế dự bị sau khi được rút ra nghỉ.
Ferdinand chỉ trích Solskjaer vì để Ronaldo chỉ đạo ngoài đường biên

"Nếu là HLV, nói thật, tôi sẽ bảo Ronaldo ngồi xuống", Ferdinand cho biết. Đồng tình với cựu trung vệ của Man United, Peter Crouch tiếp lời: "Nếu tôi là cầu thủ đang ngồi dự bị, tôi cũng sẽ bảo Ronaldo ngồi xuống. Nhưng cậu ấy là Ronaldo nên chúng ta phải để cậu ấy làm điều đó".

Ở chuyến làm khách của MU trước Young Boys tại vòng bảng Champions League diễn ra đêm qua (14/9), Ronaldo là người ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ với pha đệm bóng cận thành. Tới phút 72, CR7 được Solskjaer rút ra khỏi sân nhường chỗ cho Jesse Lingard.

Dù vậy, sau khi được rút ra, Ronaldo thay vì ngồi nghỉ ngơi trên ghế dự bị lại tiến ra sát đường biên cùng HLV Solskjaer đốc thúc các cầu thủ thi đấu trên sân. Hành động này gợi nhớ lại hình ảnh của CR7 ở trận chung kết EURO 2016 giữa Pháp và Bồ Đào Nha, khi anh phải rời sân sớm do chấn thương và đứng chỉ đạo cùng HLV Fernando Santos.

Tuy nhiên, kết quả của 2 hành động này lại dẫn đến cái kết khác nhau. Bồ Đào Nha đã vô địch EURO 2016 sau chiến thắng 1-0 trước Pháp ở hiệp phụ thì MU lại thua ngược Young Boys 1-2. Tội đồ không ai khác ngoài Lingard khi cầu thủ chạy cánh này có đường chuyền về cẩu thả giúp Young Boys ghi bàn quyết định ở phút 90+5.

Với cá nhân Ronaldo, anh đã bỏ túi 3 bàn sau 2 trận ra sân cho MU - một hiệu suất ấn tượng của tiền đạo năm nay đã 36 tuổi.

    Bình Luận