Klopp đoán Wolves sẽ cười không nhặt được mồm nếu xem trận Napoli vs Liverpool

HLV Juergen Klopp của Liverpool tin rằng lúc này Wolves đang rất vui sau khi chứng kiến đội Á quân Ngoại hạng Anh thua trận 1-4 trước Napoli trong ngày ra quân tại vòng bảng Champions League 2022/23.
Klopp đoán Wolves sẽ cười không nhặt được mồm nếu xem trận Napoli vs Liverpool

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã kiểm điểm màn trình diễn của Liverpool trước Napoli: "Có vẻ như chúng tôi sẽ cần phải làm mới chính mình. Điều thú vị là chúng tôi phải làm điều đó khi Champions League xen lẫn với các trận đấu ở Ngoại hạng Anh.

Đây là trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi phải nhận bàn thua từ sớm, đội bóng sau đó xuất hiện nhiều vấn đề và tiếp tục để đối phương khai thác. Napoli đã chơi một trận thực sự tốt. Liverpool thiếu may mắn khi nhận 2 quả 11m, nhưng rõ ràng chúng tôi cần phòng ngự tốt hơn.

Toàn đội đang có những kết quả không tốt ở cả Premier League và Champions League, Liverpool cần phải làm mới mình. 3 ngày sau thất bại trước Napoli, chúng tôi sẽ đấu với Wolves. Họ có lẽ đã xem trận đấu tối nay và có lẽ họ rất mừng, cười vui vẻ khi chứng kiến chúng tôi thất bại.

Chắc chắn Wolves nghĩ rằng đây là thời điểm không thể tốt hơn để đánh bại Liverpool, và chúng tôi không được phép để điều đó xảy ra”.

Các cẩu thủ Liverpool đã bị chủ nhà Napoli vùi dập trong trận đấu đầu tiên tại bảng A Champions League trong một đêm đáng quên ở Italia.  Sau khi để cho Napoli dẫn trước 4 bàn chỉ trong 47 phút thi đấu, Liverpool dù nỗ lực cũng ghi được 1 bàn danh dự nhờ công của Luis Diaz. Chung cuộc, Napoli thắng Liverpool với tỷ số 4-1.

Đây cũng là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng do HLV Klopp dẫn dắt trong những lần đến làm khách của Napoli. Kết thúc lượt trận thứ nhất, Liverpool đứng thứ 3 ở bảng A còn Napoli dù có 3 điểm như Ajax nhưng xếp sau do kém hiệu số.

Mọi thứ có vẻ đang khó khăn với Klopp và các học trò vì Liverpool chỉ thắng 2 trong 6 trận đã qua tại Premier League và kém đội đầu bảng Arsenal tới 6 điểm. Sau khi thua Napoli, Liverpool sẽ đối đầu với Wolves. Đến giữa tuần sau, họ sẽ gặp Ajax và tiếp đó là màn so tài cùng Chelsea. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của họ trong tháng 9 này.

Hai tuần nghỉ ngơi có thể là chính xác những gì Liverpool cần để "tái tạo" lại bản thân như cách gọi của Klopp. Nhưng trước đó, họ cần giành kết quả tốt trước Wolves, Ajax và Chelsea.

    Bình Luận