Klopp mắng mỏ phiên dịch viên vì 'nhét chữ vào mồm'

HLV Juergen Klopp đã nổi giận đùng đùng khi phiên dịch viên truyền tải sai những lời mà cậu học trò Jordan Henderson phát biểu trước trận gặp RB Salzburg, ở lượt cuối vòng bảng Champions League.
Valencia sẽ lại biến ảo trong tấn công

Có thể đặt niềm tin ở Valencia, bởi HLV Albert Celades sẽ lại thực hiện điều chỉnh hàng công như ông đã thành công trước Levante. Cụ thể đó là trận đấu mà HLV Celades bất ngờ kéo tiền đạo Rodrigo về đá như một “số 10”, khiến cho đối phương chống khó đỡ. Và cũng từ đó tạo nên một thế trận tấn công toàn diện khắp mặt sân, trước khi lật ngược tình thế để giành chiến thắng chung cuộc 4-2 sau khi bị dẫn trước 2 bàn.

Dĩ nhiên Ajax không dễ chơi như Levante. Đội bóng từng tiến đến bán kết Champions League mùa trước đang sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và có lợi thế chỉ cần hòa là đủ để đoạt vé vào knock-out. Nhưng Valencia thì khác, bởi họ cần phải thắng để có thể tự quyết định số phận của mình và đó là lý do HLV Celades rất muốn các tiền đạo phải “nổ súng”.

Valencia đang rất hy vọng vào một kết quả tốt trên đất Hà Lan, bởi trận này họ đón sự trở lại của “tay súng” Maxi Gomez, cầu thủ đã có 6 bàn ở La Liga và đang rất sung sức sau khi được cho nghỉ ở trận derby gặp Levante vừa qua.

    Bình Luận