Lịch sử đối đầu Man City vs Real Madrid, 2h ngày 27/4, Champions League 2022

Lịch sử đối đầu Man City vs Real Madrid trước trận đấu lúc 2h ngày 27/4, Champions League 2022. Webthethao cập nhật thành tích các trận gần nhất của Man City vs Real Madrid chính xác nhất.

Một sự cân bằng tuyệt đối với cuộc chạm trán giữa Man City vs Real Madrid. Xét ở đấu trường châu Âu, hai đội đã đụng độ nhau tổng cộng 6 lần, trong đó mỗi bên chia đều 2 chiến thắng, hoà 2 và thua 2 trận. Đáng nói hơn, số bàn thắng và bàn thua cũng tương đồng là 7-7.

Real Madrid vượt trội thành tích ở Champions League với 13 lần vô địch

Về mặt thành tích, Kền kền trắng được đánh giá cao hơn rất nhiều. Họ là đội bóng giàu thành tích nhất đấu trường Cúp C1 khi giành tới 13 danh hiệu, trong khi Man City chỉ vỏn vẹn là con số 0. Nhưng lúc này, thầy trò HLV Guardiola được đánh giá rất cao cho khả năng vô địch.

Người ghi bàn tốt nhất cho The Citizens là Sergio Aguero với 39 bàn ở Cúp C1. Còn với đội chủ sân Bernabeu là Cris Ronaldo với 105 bàn thắng. Cả hai đều đã giải nghệ hoặc chuyển tới thi đấu ở CLB khác.

Ngoài ra hai đội còn chạm trán nhau ở ICC được tính là các trận giao hữu. Và vẫn là trạng thái cân bằng ấn tượng của hai đội khi Man City thắng 4-1 năm 2017 còn Real Madrid thắng với tỷ số tương tự năm 2015.

Về phong độ trở lại đây, hai đội đều có những điểm sáng ấn tượng. Thầy trò HLV Guardiola thắng tới 16/20 trận sân nhà gần nhất, hoà 2 và chỉ thua 2. Trong khi đó Kền kền trắng cũng không hề thua kém với 14/20 chiến thắng sân khách vừa qua, hoà 2 và thua 4.

Đối đầu Man City vs Real Madrid

Ở Cúp C1 (6 trận): Thắng 2 hoà 2 thua 2 (Ghi 7 bàn thủng lưới 7)

Ở ICC (2 trận): Thắng 1 thua 1 (Ghi 5 bàn thủng lưới 5)

Thành tích đối đầu Man City vs Real Madrid 5 trận gần đây

 

    Bình Luận