Mandzukic khiến HLV Allegri bối rối

Ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân nhà, HLV Max Allegri cất Mario Mandzukic trên băng ghế dự bị. Anh chỉ được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2, khi Juventus đang bị Real dẫn 2 bàn.
Mandzukic khiến HLV Allegri bối rối
Nhưng chỉ ngần ấy thời gian đủ để Super Mario thuyết phục được ông thầy Allegri dành cho anh một suất chính trên hàng công trong chuyến hành quân đến Bernabeu rạng sáng qua.

HLV Allegri đã chọn sẵn Mandzukic để tỏa sáng tại Bernabeu thay thế tiền đạo Gonzalo Higuain - người được dự đoán sẽ bị các hậu vệ của Real Madrid kèm rất chặt. Mandzukic đã có một trận đấu để đời. Anh lập cú đúp bàn thắng, với 2 quả đánh đầu tuyệt vời để đưa Juve vượt lên dẫn 2 bàn. Những bàn thắng đó lẽ ra đã đi vào lịch sử và trở thành những khoảnh khắc huy hoàng nhất của Juve ở Champions League nếu định mệnh không chống lại đội bóng đến từ thành phố Turin.

Juve đã không thành công trong nỗ lực ngược dòng để giành vé vào bán kết Champions League, nhưng Mandzukic đã thành nhân. Trận đấu chói sáng của anh ở Bernabeu buộc HLV Allegri phải suy nghĩ. Rất có thể sắp tới, ông sẽ quyết định tiếp tục giữ Mandzukic ở lại Juve, dù trong tay đang sở hữu nhiều tiền đạo xuất sắc như Gonzalo Higuain, Paulo Dybala.

Mandzukic trước đó cảm thấy không thoải mái ở Juventus do không cạnh tranh nổi suất đá chính trên hàng công với Higuain và Dybala. Anh thậm chí đã lên sẵn kế hoạch cho tương lai. Cụ thể, tiền đạo 31 tuổi người Croatia đã có liên hệ với một vài đội bóng của Trung Quốc với ý định sang đó thi đấu “dưỡng già” sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên sau trận đấu hôm qua thì rất có thể mọi thứ sẽ thay đổi.
    Bình Luận