Mbappe hồi phục thần tốc

Chỉ ít ngày trước, khả năng ngôi sao Kylian Mbappe có thể cùng các đồng đội lên đường sang Bồ Đào Nha để dự “vòng chung kết” Champions League 2019/20 vẫn còn bỏ ngỏ. Nhưng bây giờ, khả năng anh có thể ra sân lại rất “sáng”.
Mbappe hồi phục thần tốc

Chấn thương mắt cá mà Mbappe gặp phải trong trận chung kết Cúp Pháp với Saint-Etienne hôm 24/7 nặng tới mức các bác sỹ đã sớm kết luận anh sẽ không thể kịp bình phục cho trận đấu với Atalanta. Tuy nhiên hôm thứ Tư vừa qua, ngôi sao người Pháp vẫn có mặt trong chuyến bay sang Lisbon sau khi được HLV Thomas Tuchel điền tên vào danh sách đăng ký. Dù vậy, nhiều người vẫn tin rằng đó chỉ là một động thái nhằm úy lạo tinh thần hơn là mang giá trị về chuyên môn.

Nhưng Mbappe đã bình phục thật. Trong buổi tập đầu tiên của PSG ở nơi tập trung Faro, tiền đạo 21 tuổi đã góp mặt trong thời gian đầu và cuối buổi. Đây là lần đầu tiên anh tập luyện cùng với các đồng đội kể từ khi dính chấn thương. Có thể thấy là Mbappe vẫn chưa có được tình trạng thể lực tốt nhất, nhưng khả năng anh có thể tái xuất trong trận đấu với Atalanta là hoàn toàn không còn xa vời nữa.

Đó là một cú hích tinh thần mà PSG đang rất cần có ở thời điểm này. Gã nhà giàu nước Pháp đang gặp vận rủi. Tiền vệ trụ cột Verratti đã chắc chắn không thể góp mặt vì chấn thương. Còn HLV Tuchel thì đang phải... đi nạng và điều hành các buổi tập trên xe buggy (xe di chuyển trong môn golf) sau khi bị gãy xương ngón chân. 

XEM THÊM

Học theo M.U vụ Sanchez, Arsenal sẵn sàng chi tiền tiễn Oezil

Liverpool cân nhắc chi 35 triệu bảng cho người thay thế Lallana

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận