Messi gặp sự cố đáng yêu tới từ fan nhí trước khi lập 2 kỷ lục mới

Ngay trước thời điểm trận đấu giữa Maccabi Haifa vs PSG diễn ra đêm qua, các fan nhí đã rất phấn khích khi có cơ hội đứng rất gần huyền thoại người Argentina, Lionel Messi và đã lao tới tiếp cận khiến thủ tục chuẩn bị cho trận đấu bị trễ lại.
Messi gặp sự cố đáng yêu tới từ fan nhí trước khi lập 2 kỷ lục mới

Những đứa trẻ từ 7 đến 9 tuổi tại Israel đã tỏ ra sửng sốt khi chúng nhìn thấy Messi trước chiến thắng 3-1 của PSG trước Maccabi Haifa tại sân vận động Sammy Ofer. Hình ảnh cho thấy những đứa trẻ đã không thể kiềm chế được sự phấn khích của mình và ngay lập tức đổ dồn về phía huyền thoại người Argentina.

Messi không còn xa lạ với kiểu gây chú ý này và mỉm cười chào đón từng người hâm mộ. Anh vẫn khiêm tốn như mọi khi và dành cho từng em một cái ôm trước khi vào vị trí cùng các đồng đội.  Sự cố đáng yêu này khiến bài hát Champions League diễn ra muộn hơn một chút.

Các fan nhí phấn khích khi Messi xuất hiện

Đáp lại sự yêu mến của các fan nhí, Messi đã nhanh chóng tỏa sáng với bàn cân bằng tỷ số 1-1 cho PSG ở phút 37, góp công mang về chiến thắng tưng bừng 3-1 cho đội bóng nước Pháp. Với cá nhân Messi, bàn thắng này cũng giúp anh thiết lập hai kỷ lục mới tại Champions League.

Maccabi Haifa trở thành đội bóng thứ 39 mà Messi chọc thủng lưới trong sự nghiệp tại Champions League. Thành tích này giúp siêu sao người Argentina vượt qua kỳ tích ghi bàn vào 38 đội bóng mà đại kình địch Cristiano Ronaldo đang nắm giữ.

Pha lập công của Messi vào tối thứ Tư cũng đánh dấu lần đầu tiên tuyển thủ Argentina ghi bàn vào lưới một câu lạc bộ đến từ Israel. Ngoài ra, Messi hiện đã ghi bàn trong 18 chiến dịch Champions League liên tiếp - thiết lập một kỷ lục giải đấu khác.

Trận đấu đêm qua giữa Maccabi Haifa vs PSG cũng bị gián đoạn, khi một cổ động viên đã cố gắng lao xuống sân và ôm huyền thoại người Argentina. Sự cố này nhanh chóng được giải quyền để trận đấu tiếp tục diễn ra.

Một fan quá khích lao vào sân ôm thần tượng Messi

    Bình Luận