Messi khoe "clip nóng" bên vợ đẹp, chờ phá 2 siêu kỷ lục cực khó

Lionel Messi và "bà xã" xinh đẹp Antonella Roccuzzo đãi mắt hàng triệu fan khắp thế giới bằng việc xuất hiện với những hình ảnh tình tứ.

  

Video Messi hôn "bà xã" trong MV ca nhạc mới nhất:

Messi "khóa môi" vợ đẹp

Mới đây, siêu sao bóng đá Lionel Messi (Barcelona) và người vợ xinh đẹp Antonella Roccuzzo đã bất ngờ xuất hiện trong một MV ca nhạc có tên "'Antes Que El Mundo Se Acabe" (Trước khi thế giới tận thế) của rapper Residente (người Puerto Rico).

Messi khoe "clip nóng" bên vợ đẹp, chờ phá 2 siêu kỷ lục cực khó - 1

Messi khoe "clip nóng" bên vợ đẹp, chờ phá 2 siêu kỷ lục cực khó - 2

Messi khoe "clip nóng" bên vợ đẹp, chờ phá 2 siêu kỷ lục cực khó - 3

Trong đoạn video clip này, vợ chồng đội trưởng Barca đã hôn nhau tình tứ. Họ là 1 trong 113 cặp vợ chồng trên khắp thế giới, từ Costa Rica đến Nigeria đã "nấu cháo lưỡi" để gửi thông điệp yêu thương đến thế giới trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Một CĐV khác còn gắn cả tên Cristiano Ronaldo - đối thủ lớn nhất trong sự nghiệp của Messi để chế giễu vợ chồng đội trưởng Barca: "Fan Ronaldo thích điều này: Ronaldo có lẽ còn hôn được tốt hơn cả Messi đã làm."

Cũng tham gia đóng MV ca nhạc kể trên là tiền đạo Paulo Dybala (Juventus) và cô bạn gái của anh - nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu Oriana Sabatini. Họ vừa được chữa khỏi dịch Covid-19 sau nhiều lần dương tính với virus SARS-CoV-2 trong quá trình cách ly ở quê nhà Argentina từ tháng 3 năm nay.

Đoạn clip này cũng có sự góp mặt của võ sĩ boxing lừng danh Canelo Alvarez cùng người tình Fernanda Gómez, nam danh ca Ricky Martin và người chồng đồng tính Jwan Yosef. Chỉ trong thời gian ngắn đăng tải trên trang Youtube, đoạn MV ca nhạc này đã thu hút hơn 2 triệu lượt người xem.

Messi háo hức săn cú đúp kỷ lục vượt mặt 2 huyền thoại

Lionel Messi và Barcelona vừa trở lại tập luyện trên sân tập Ciutat Esportiva Joan Gamper sau hơn 2 tháng bóng đá châu Âu bị hoãn vì dịch Covid-19. Ngôi sao người Argentina đang háo hức trở lại thi đấu nốt mùa giải 2019/20, nơi "Gã khổng lồ xứ Catalunya" có tối đa 17 trận nữa (11 vòng cuối ở La Liga và 6 trận tại Champions League nếu Barca đi đến trận chung kết).

Với riêng Messi, anh đang nỗ lực chinh phục những kỷ lục chói sáng nếu mùa giải này hạ màn thành công. Cụ thể, ngôi sao mang áo số 10 của Barca muốn vượt qua huyền thoại người Tây Ban Nha Telmo Zarra để trở thành người đầu tiên trong lịch sử sở hữu 7 danh hiệu Pichichi ("Vua phá lưới" La Liga).

Messi khoe "clip nóng" bên vợ đẹp, chờ phá 2 siêu kỷ lục cực khó - 4

Lionel Messi và tiền bối Telmo Zarra đang cùng chia sẻ kỷ lục 6 lần đoạt danh hiệu "Pichichi"

Hiện Messi đang dẫn đầu danh sách "nhả đạn" La Liga mùa này với 19 bàn thắng, hơn người xếp thứ 2 Karim Benzema (Real Madrid) 5 pha lập công.

Messi cũng đang nhắm đến việc phá kỷ lục của "Vua bóng đá" Pele về việc ghi nhiều bàn thắng nhất cho 1 CLB. Hiện cựu danh thủ Brazil đang giữ chiến tích vô tiền khoáng hậu với 643 bàn từng ghi cho Santos, trong khi đó Messi hiện có 627 bàn trong màu áo Barcelona. 

    Bình Luận