Milan vs Napoli: Giroud sẽ đem tới sự khác biệt

Christian Panucci, cựu danh thủ AC Milan đã có những chia sẻ về quan điểm cá nhân trước trận đấu tới đây giữa Milan và Napoli ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23.
Milan vs Napoli: Giroud sẽ đem tới  sự khác biệt

Theo Panucci, tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud sẽ đem tới sự khác biệt cho Milan trong màn tiếp đón Napoli. “Giroud có thể là người quyết định. Các trận đấu ở Champions League rất khác so với các trận đấu thông thường tại Serie A”, Christian Panucci phát biểu trước trận Milan và Napoli, “Kinh nghiệm cũng như bản lĩnh thi đấu tại Champions League mà Giroud có được sẽ rất cần cho Milan, trong trận đấu mang tính chất quan trọng như ở trận đấu gặp Napoli”.

Trên thực tế, Giroud tiếp tục cho thấy anh là mũi nhọn sắc bén trên hàng công của Milan trong những trận đấu ra sân vừa qua của đội bóng này tại đấu trường Champions League. Ngay trong 4 trận ra sân mới nhất của Milan tại đấu trường danh giá nhất châu Âu, Giroud đã nổ súng chính xác 3 lần. Với khả năng di chuyển thông minh, thính nhạy trong khâu ghi bàn, Giroud đã trở thành mối đe dọa thường trực với bất kỳ hàng thủ đối phương nào. 

Một chi tiết nữa cũng rất đáng lưu ý, đó là tiền đạo người Pháp còn là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại Champions League so với các cầu thủ còn lại tại Milan. Số liệu thống kê cho thấy, Giroud hiện ghi cả thày 22 bàn qua 54 trận ra sân tại Champions League. Đây là bằng chứng sống động cho thấy Giroud sẽ biết cần  phải làm những gì để có thể xé toang mành lưới Napoli ở trận lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. 

Hãy cùng đợi xem Giroud đem lại sự khác biệt cho hỏa lực trên hàng công của Milan trong màn tiếp đón Napoli.

    Bình Luận