'MU không đủ ổn định để vô địch Champions League'

Cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng có ít nhất 5 đội bóng có khả năng vô địch Champions League cao hơn MU.
'MU không đủ ổn định để vô địch Champions League'

Man United đã chơi thiếu thuyết phục trong trận hòa 1-1 với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 24/2. Đội bóng Tây Ban Nha áp đảo hoàn toàn và Quỷ đỏ chỉ may mắn mới có được trận hòa.

Khi được hỏi liệu có nghĩ Man United có cơ hội vô địch Champions League hay không, Ferdinand nói trên BT Sport: "Không, thành thật mà nói thì tôi không nghĩ họ có nhiều cơ hội vô địch".

"Theo tôi thấy thì có khoảng 5 đội đang có khả năng vô địch cao hơn Man United. Họ vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết để hy vọng giành vinh quang. Có đôi lần họ tiến tới gần điều đó nhưng rồi lại nhanh chóng sa sút".

"Bạn cần nhiều ngôi sao có phong độ ổn định trong mọi trận đấu để cạnh tranh các danh hiệu và Man United hiện không có được điều kiện này", Ferdinand nói thêm.

Man United vẫn chưa giành được danh hiệu nào kể từ năm 2017. Mùa này, họ gần như không còn cơ hội tại Premier League đồng thời đã bị loại tại League Cup và FA Cup. Quỷ đỏ chỉ còn cơ hội tại Champions League nhưng đương nhiên điều này là cực khó.

Hiện HLV Ralf Rangnick đang tập trung vào nhiệm vụ giành suất trong top 4 để đảm bảo vé dự Champions League mùa tới. Thậm chí ông còn từng thừa nhận đây cũng là nhiệm vụ không hề dễ dàng gì.

    Bình Luận