M.U vs PSG: Sao thế, Mbappe?

Kylian Mbappe vẫn ghi bàn đều đặn ở Ligue 1 (9 bàn/8 trận mùa này). Nhưng ra tới Champions League, tiền đạo người Pháp kém duyên một cách kỳ lạ.
M.U vs PSG: Sao thế, Mbappe?

Trên sân M.U, Mbappe đã rất nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Nhưng càng cố gắng thì sự chính xác trong các pha dứt điểm của cầu thủ 21 tuổi càng thiếu chính xác. Chiến thắng 3-1 tại Old Trafford đã kéo dài cơn hạn hán bàn thắng của Mbappe tại đấu trường danh giá nhất châu Âu lên con số 9 trận liên tiếp. Lần gần nhất cầu thủ ngươi Pháp lập công là trước Galatasaray vào tháng 12 năm ngoái.

Cuối trận đấu tại Old Trafford, Mbappe đã có một pha bứt phá thần thánh từ sân nhà bỏ lại sau lưng hai bóng áo đỏ. Cựu tiền đạo Monaco quyết định dứt điểm khi phía trước là De Gea đã khép góc thay vì chuyền cho Neymar đứng trống trải trước khung thành trống. Bóng đi chệch cột trong vẻ mặt thất vọng của Mbappe và cả sự ngán ngẩm từ Neymar. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil không trách đàn em ích kỷ. Neymar hiểu rõ Mbappe “thèm khát” bàn thắng đến nhường nào.

Việc Mbappe mất duyên ghi bàn ảnh hưởng không nhỏ tới PSG. Neymar phải gánh vác tất cả trong bối cảnh Icardi chấn thương còn Di Maria xuống phong độ. Nhưng Mbappe chỉ mất duyên chứ không mất động lực. Cứ xem cách cầu thủ này tăng tốc với tràn trề quyết tâm vào phút 81 của trận đấu là thấy Mbappe không phải mẫu cầu thủ dễ đầu hàng. Bàn thắng không sớm thì muộn sẽ quay trở lại với tiền đạo người Pháp.

    Bình Luận