Ngôi sao Bayern Munich ăn mừng rách áo vì bắp tay… quá to

Ngôi sao Bayern Munich, Leon Goretzka đã bị rách áo khi ăn mừng bàn thắng ở Champions League vì bắp tay quá to của mình.

Leon Goretzka mở tỷ số cho Bayern Munich trong trận gặp Lokomotiv Moscow tại Champions League bằng pha đánh đầu đẳng cấp. Anh ấy đi đến góc sân để ăn mừng cùng đồng đội và người hâm mộ tinh mắt đã phát hiện ra cánh tay áo có một vết rách lớn.

Áo Goretzka bị rách có lẽ không phải là do tranh chấp bóng với cầu thủ đối phương mà nhiều người cho rằng vì bắp tay của anh quá to.

Tay áo của Goretzka bị rách do bắp quá to

Goretzka từng được biết đến với sự thay đổi ngoạn mục về cơ bắp sau thời gian cách ly do Covid-19. Từ một cầu thủ trẻ mảnh mai ở Schalke, tiền vệ này đã trở thành một trong những người lực lưỡng nhất tại Bayern.

Sauk hi Bayern Munich vô địch Champions League hồi tháng 8, những bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, Goretzka cởi trần và cầm trên tay chiếc cúp với bắp tay căng phồng, ngực nở và bụng 6 múi.

Trong cuộc phỏng vấn với Bild, Goretzka giải thích chương trình tập luyện của mình được thiết kế để tăng cơ bắp như thế nào.

Goretzka với cơ bắp cuồn cuộn khi cầm cúp

“Một cuộc khủng hoảng vì bạn nhớ bóng đá và tập luyện hàng ngày với đội, nhưng cũng là cơ hội để tăng cơ bắp khi phối hợp với nhà vật lý trị liệu.

“Việc tăng trọng lượng giúp tôi xử lý bóng, nhanh nhẹn và khỏe khoắn hơn một chút, không chỉ trên mặt đất ở tình huống một đấu một mà còn trên không”.

    Bình Luận