Nhận định kèo PAOK Saloniki vs Besiktas, 01h00 ngày 26/8: Giật vé từ tay chủ nhà

Không chỉ sở hữu đội hình chất lượng, Besiktas còn dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại cúp châu Âu hơn PAOK Saloniki. Đó là cơ sở để tin rằng Besiktas sẽ đánh bại đội chủ nhà hòng giành tấm vé đi tiếp…

PAOK bước vào trận đấu gặp Besiktas ở vòng sơ loại thứ 2 Champions League 2020/21 với tư cách á quân tại giải VĐQG Hy Lạp 2019/20. Còn PAOK góp mặt ở vòng sơ loại thứ 2 này sau khi cán đích vị trí thứ 3 tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa giải vừa qua. Thực tế, có sự khác biệt khá rõ về mặt phong độ giữa PAOK và Besiktas trong thời gian qua. Sự thiếu tập trung của PAOK đã khiến đại diện của Hy Lạp chững lại về mặt phong độ.

Số liệu thống kê cho thấy, thắng lợi chỉ đếm trên đầu ngón tay với PAOK trong thời gian qua, cụ thể chỉ thắng vỏn vẹn 3 trận sau 10 trận vừa qua. Trong khi đó, Besiktas đã có màn chạy đà khá hoàn hảo trong chuyến hành quân làm khách trước PAOK. Thầy trò HLV Sergen Yalcın đã toàn thắng cả 4 trận ra sân mới đây. Nhìn rộng ra, Besiktas đem tới sự tin tưởng cho NHM khi giành thắng lợi ở 8/11 trận vừa qua. Bản lĩnh vững vàng của Besiktas tiếp tục được thể hiện qua thành tích thi đấu khá tốt trên sân khách. Bằng chứng là Besiktas đã thắng 5 trong 8 trận làm khách mới đây nhất. Điều này hứa hẹn sẽ giúp cho Besiktas bước vào màn đối đầu với PAOK bằng tâm lý hết sức thoải mái, tự tin.

Cùng với phong độ ổn định, Besiktas còn được đánh giá cao hơn PAOK nhờ sở hữu đội hình có chiều sâu hơn. Niềm tin vào thắng lợi của Besiktas được củng cố hơn nữa qua sự dày dạn kinh nghiệm thi đấu trận mạc tại cúp châu Âu. Cần nhấn mạnh Besiktas luôn đem lại sự khó chịu cho những đối thủ khác khi đối đầu tại cúp châu Âu từ trước đến nay. 

Chiếm ưu thế về mọi mặt, cơ hội để Besiktas giành quyền đi tiếp rõ ràng đang mở ra trước mắt đội bóng tới từ Thổ Nhĩ Kỳ ở lần đụng độ tới đây trước đối thủ PAOK.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PAOK Saloniki: Paschalakis, Varela, Alves, Giannoulis, Michailidis, Mihaj, Biseswar, El Kaddouri, Mauricio, Swiderski, Tzolis.
Besiktas: Destanoglu, Gonul, Vida, Roco, Yılmaz, Hutchinson, Elneny, N’Koudou, Diaby, Boyd, Yalcın.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, PAOK thua ở 5/8 trận vừa qua, Besiktas thắng 7/9 trận gần đây.
- 5/8 trận gần nhất trên sân nhà của PAOK và 4/6 trận làm khách vừa qua của Besiktas đã khép lại với tổng bàn thắng là chẵn.

ĐẶC BIỆT

Lưới rung hiệp 1
12/20 trận vừa qua trên sân nhà của PAOK và 6/10 trận làm khách mới nhất của Besiktas đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ. 

DỰ ĐOÁN: 0-2

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận