PSG vào bán kết Champions League trong 149 giây kịch tính

PSG lọt vào bán kết Champions League theo cách khó tin với 149 giây lội ngược dòng đầy kịch tính trước Atalanta sau bị dẫn gần như cả trận.

>>> PSG đưa ra tuyên bố về Neymar và Mbappe sau khi thắng Atalanta

Cho đến phút 90, PSG vẫn còn bị Atalanta dẫn 1-0 nhờ bàn thắng từ sớm của Mario Pasalic. Nhưng trong vòng 149 giây, từ pha gỡ hòa của Marquinhos cho tới bàn thứ hai của Eric Maxim Choupo-Moting, nhà vô địch Ligue 1 chỉ cần đúng 149 giây.

Atalanta dẫn trước với bàn thắng của Pasalic

Đó là kết quả đầy nghiệt ngã cho Atalanta vốn được ví như hiện tượng ở mùa giải này, nhưng lại trở thành phần thưởng xứng đáng đối với những nỗ lực không ngừng nghỉ của PSG. Họ đã làm tất cả mọi thứ, kể cả việc tung Mbappe, Draxler và Choupo-Moting để tăng cường tối đa cho hàng tấn công.

Điều trớ trêu cho PSG, người ấn định chiến thắng cho họ không phải một siêu sao mà là cầu thủ từng xuống hạng ở Premier League cách đây 2 năm. 

Trong khi Neymar có giá 222 triệu euro, Mbappe là 180 triệu, Icardi 58 triệu, thì Choupo-Moting chuyển đến đội bóng nước Pháp theo dạng tự do sau khi cùng Stoke chịu kết cục xuống Championship.

PSG lội ngược dòng trong 149 giây

Canh bạc mà HLV Thomas Tuchel thực hiện trong trận đấu này phải kể đến Mbappe, người bình phục chấn thương thần kỳ. Vào sân từ phút 60, tiền đạo trẻ người Pháp đã góp phần xoay chuyển cục diện.

Thống kê cho thấy, trước khi Mbappe vào sân, PSG chỉ tung ra 7 cú sút với số bàn thắng mong đợi là 1,86 và không có bàn nào được ghi. Ngược lại, với Mbappe trên sân, họ có 9 cú sút, đạt số bàn thắng mong đợi là 2,13 và ghi 2 bàn.

    Bình Luận