Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị

(Trực tiếp bóng đá, Atalanta - PSG, 2h, 13/8, tứ kết Champions League) Mbappe vẫn có tên trên băng ghế dự bị, Neymar và Icardi sẽ lĩnh xướng hàng công PSG.

  

Champions League | 2h, 13/8 | Da Luz

Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị - 2
Atalanta (H1: 0-0) PSG
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị - 1
Sportiello, Toloi, Caldara, Djimsiti, Hateboer, De Roon, Freuler, Gosens, Papu Gómez, Pasalic, Zapata
Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị - 2
Keylor Navas, Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, Ander Herrera, Marquinhos, Gueye, Neymar, Icardi, Sarabia.

Lộ đội hình PSG trước đại chiến với Atalanta?

Trước thềm trận đấu, tờ RMC khẳng định HLV người Đức đã thông báo cho toàn đội về 11 cầu thủ ra sân ngay từ đầu. Đáng chú ý nhất là việc Kylian Mbappe sẽ ngồi dự bị cho dù đã bình phục chấn thương. Thay thế ngôi sao người Pháp là Sarabia, trong khi 2 mũi nhọn khác là Icardi và Neymar.

Ngoài ra, Ander Herrera cũng được HLV Tuchel tin dùng thay vì Leandro Paredes. Đá thấp nhất hàng tiền vệ PSG là Marquinhos, trong khi cái tên còn lại là Gueye. Ở hàng thủ là bộ tứ vệ Kehrer, Thiago Silva, Kimpembe, Bernat, khung thành do Navas trấn giữ. 

"Ông trùm" nước Pháp có trị được "ngựa ô" Champions League?

Trước khi mùa giải Champions League năm nay diễn ra, không ai nghĩ Atalanta có thể tiến sâu đến như vậy. Thế nhưng, với một hàng công cực mạnh cùng những khoảnh khắc thăng hoa đúng lúc, đoàn quân của HLV Gian Piero Gasperini đang đứng trước cơ hội để tiếp tục làm nên kỳ tích ở đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị - 9

"Ngựa ô" Atalanta có tiếp tục tạo nên kỳ tích?

Dù tên tuổi có thể vượt trội so với Atalanta nhưng tại Champions League, PSG vẫn bị coi là một "gã nhà giàu" mới nổi không hơn không kém. "Đại gia" nước Pháp từng cay đắng bị loại nhiều lần tại vòng knock-out Champions League nhưng lá thăm may rủi đã tạo điều kiện cho họ chỉ phải đối đầu với đội bóng được coi là yếu nhất tại vòng tứ kết.

Dẫu vậy, PSG cần phải nhớ, đây sẽ là trận đấu loại trực tiếp, tức là mọi sai lầm đều phải trả giá đắt và bởi vậy, cơ hội đi tiếp của cả 2 đội bóng sẽ là tương đối ngang nhau. Lợi thế của PSG chính là việc họ chào đón sự trở lại kịp thời của chân sút Kylian Mbappe. Với việc ngôi sao người Pháp kịp góp mặt trong đội hình, PSG chắc chắn sẽ tự tin hơn về khả năng chơi tấn công.

Trực tiếp bóng đá Cúp C1, Atalanta - PSG: Neymar đá chính, Mbappe dự bị - 10

Neymar và các đồng đội đã sẵn sàng bùng nổ

Ngược lại, Atalanta sẽ mất đi tiền vệ tấn công đạt phong độ cao tại Champions League là Josip Ilicic do vấn đề cá nhân. Đây sẽ là bài toán khó dành cho Atalanta trong bối cảnh PSG vẫn giữ được bộ khung phòng ngự đầy kiên cố do HLV Thomas Tuchel xây dựng.

Tình hình lực lượng

- Atalanta: Vắng Pierluigi Gollini chấn thương, Josip Illicic giải quyết việc cá nhân.

- PSG: Vắng Verratti, Kurzawa chấn thương, Di Maria bị treo giò.

Thông tin bên lề

- 2 đội bóng chưa từng đối đầu nhau trong quá khứ.

- PSG lần cuối cùng vào bán kết Champions League là ở mùa giải 1994/95.

    Bình Luận