Roberto Carlos tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp

Cựu danh thủ Roberto Carlos chia sẻ chức vô địch Champions League thứ 7 cùng Real Madrid là kỷ niệm đáng nhớ nhất sự nghiệp tại Los Blancos.
Roberto Carlos tiết lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp

Đó là ở mùa 1997/98 khi Carlos trở thành một trong những mắt xích quan trọng giúp Real đả bại Juventus 1-0 ở trận chung kết Champions League tại Amsterdam, Hà Lan.

Chia sẻ về khoảnh khắc lịch sử này, cựu hậu vệ lừng danh của bóng đá Brazil nói: "Tôi sẽ không bao giờ quên đêm ấy. Sau đó, khi chúng tôi tới quảng trường Cibeles, hàng trăm ngàn người đã đổ ra đường trong bộ quần áo trắng. Họ cùng nhau hát hò và ăn mừng. Nếu phải chọn khoảnh khắc đáng nhớ nhất mọi thời đại ở Madrid, tôi sẽ chọn chiến thắng đó".

Ngoài ra, Carlos thổ lộ cho tới bây giờ anh vẫn cảm thấy choáng ngợp khi trở thành một trong những thành viên của kỷ nguyên Galactico đình đám một thời.

"Bạn bước vào phòng thay đồ, ngồi xuống và thấy chủ nhân của Quả bóng Vàng. Sau đó là cầu thủ hay nhất năm tại Tây Ban Nha, "Vua phá lưới" Pichichi, thủ môn xuất sắc nhất thế giới... Trở thành một phần trong môi trường ấy thật đặc biệt. Đôi khi tôi phải ngồi xuống và suy nghĩ xem mình đến từ đâu và giờ đang ở đâu. Tôi cảm thấy rất tự hào", nhà vô địch World Cup 2002 nói thêm.

Hiện tại, cũng giống như bao người khác, Carlos bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, không thể làm được việc gì.

"Tôi không thể đi làm. Tôi mới rời khỏi nhà 2 lần trong tháng qua chỉ để đi siêu thị thôi. Ở nhà khiến tôi bí bách nhưng đó là điều đúng đắn, và tôi đang làm điều đó. Tôi không thể nhận ra thành phố của mình khi đường xá vắng tanh, và tôi chưa bao giờ thấy Madrid như vậy", cựu hậu vệ trái khép lại.

XEM THÊM

Barca có món quà bất ngờ tặng Coutinho

Messi, Ronaldinho, Maradona & những số 10 huyền thoại trong lịch sử Barca

Barca sẽ thế nào nếu có thêm Neymar, Martinez và Kante?

    Bình Luận