Ronaldo lộ bí mật tuổi 35: Suýt làm ngư dân, ám ảnh điều gì nhất?

Vừa bước sang tuổi 35, Cristiano Ronaldo vừa có những trải lòng thú vị và không kém phần bất ngờ liên quan đến con đường sự nghiệp của anh nếu không phải trở thành cầu thủ bóng đá. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã thổ lộ mong ước lớn nhất cùng Juventus mùa này.

Video Ronaldo nhận quà sinh nhật "sang chảnh" từ người tình quyến rũ:

Cristiano Ronaldo vừa đón sinh nhật tuổi 35 vô cùng ý nghĩa bên bạn gái xinh đẹp - người mẫu Tây Ban Nha Georgina Rodriguez ở Sanremo, nơi họ tham dự một sự kiện Lễ hội âm nhạc đặc biệt.

Cũng trong dịp trọng đại này, siêu sao người Bồ Đào Nha đã được "nàng thơ" của mình tặng một món quà đặc biệt, đó là chiếc xe hơi Mercedes AMG G 63 (có giá trị trường khoảng gần 4,6 tỷ đồng) với một chiếc nơ màu đỏ "siêu to khổng lồ" đính trước mũi xe.

Ronaldo lộ bí mật tuổi 35: Suýt làm ngư dân, ám ảnh điều gì nhất? - 1

Siêu sao người Bồ Đào Nha bất ngờ và sung sướng vì món quà siêu to khổng lồ từ vị hôn thê Georgina Rodriguez

Cũng trong dịp vừa bước sang tuổi băm, Ronaldo đã có cuộc trả lời phỏng vấn thú vị trên kênh truyền hình Canal 11 (Bồ Đào Nha). Trong đó, siêu sao mang áo số 7 của Juventus tiết lộ ngỡ ngàng về độ tuổi sinh học của mình trẻ hơn tuổi thật đến 10 đơn vị: "Tôi đã 35 tuổi, nhưng tuổi sinh học của tôi mới là 25 thôi." 

Khi được BTV truyền hình hỏi về nơi mà mình nghĩ mình khi còn bé rằng sẽ gắn bó ở tuổi 35, Ronaldo bất ngờ cho biết rằng anh suýt chút nữa đã trở thành một ngư dân trên bờ biển quê nhà Madeira:

"Tôi thường nghĩ rằng mình sẽ trở thành một ngư dân ở Madeira. Điều này (thành siêu sao bóng đá) chưa bao giờ nằm trong tâm trí của tôi. Tôi muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp nhưng tôi không dám nghĩ rằng mình sẽ giành được mọi thứ như hiện tại."

Ronaldo lộ bí mật tuổi 35: Suýt làm ngư dân, ám ảnh điều gì nhất? - 2

Ronaldo tiết lộ suýt nữa thành một ngư dân đánh cá ở quê nhà - quần đảo Madeira

Giờ đây, khi đã ở buổi "hoàng hôn của sự nghiệp", khát vọng chinh phục danh hiệu Champions League thứ 6 trong sự nghiệp và là lần đầu tiên cùng Juventus để giúp "Bà đầm già thành Turin" giải cơn khát vô địch châu Âu sau 24 năm vẫn luôn cháy bỏng trong tâm trí Ronaldo.

Anh tâm sự: "Chơi ở Juventus cho tôi cơ hội giành lại nó (chức vô địch Champions League như từng làm được cùng MU và Real Madrid). Chúng tôi (Juventus) biết điều đó thật khó khăn, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nhưng điều đó là có thể đạt được bởi vì chúng tôi đang có một tập thể rất tốt." - CR7 lạc quan về việc sẽ cùng đội ĐKVĐ Serie A đăng quang Champions League mùa này.

Sắp tới, ở vòng 1/8 giải đấu số 1 cấp CLB của lục địa già, Juve sẽ có 2 trận đấu đối đầu đối thủ nước Pháp Lyon lần lượt các ngày 27/2 và 18/3 để tranh vé vào tứ kết. Nếu Ronaldo và các đồng đội chơi đúng phong độ, việc họ vượt qua "Sư tử sông Rhone" là điều không quá khó khăn.

    Bình Luận