Ronaldo từng nổi giận vì không ghi được bàn kiểu móc bóng

Siêu sao Cristiano Ronaldo (Real Madrid) đã chiến thắng Gigi Buffon (Juventus) bằng pha ngả bàn đèn đẳng cấp ở tứ kết lượt đi Champions League. Nhưng lật lại quá khứ, Ronaldo từng thất bại vì pha bóng tương tự ở La Liga.
Ronaldo từng nổi giận vì không ghi được bàn kiểu móc bóng
Câu chuyện đó diễn ra vào năm 2014 khi Granada tới làm khách trên sân Santiago Bernabeu của Real Madrid. Ở tình huống này, Ronaldo sau khi chuyền bóng sang cho Luka Modric bên cánh phải đã lập tức chạy ngay vào khu vực gần với cầu môn đối phương.

Modric tạt bóng thuận lợi cho Ronaldo ngả người vô-lê đẳng cấp nhưng không hiểu sao thủ thành Roberto Fernandez lại có thể bay người cứu thua cho đội khách. Nhớ lại tình huống này, thủ thành Roberto chia sẻ: "Trong đường hầm, Ronaldo đã rất tức giận vì tình huống trên bởi anh ta đang khát khao một bàn thắng như thế".

Ronaldo từng bất lực trước Roberto Fernandez

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Và phải chờ tới... 4 năm sau, Ronaldo mới có dịp được ăn mừng pha làm bàn ít gặp trong sự nghiệp của mình. Từ quả tạt của Dani Carvajal, làm bó tay thủ thành Gigi Buffon bên phía Juventus.

Thắng chủ nhà Juve với cách biệt 3-0, Real gần như đã giành vé vào vòng bán kết dù phía trước còn trận tứ kết lượt về vào ngày 12/4 tại thánh địa Bernabeu.


    Bình Luận