SAO Man City suýt ẩu đả vì thua Chelsea: "Gà nhà đá nhau", Guardiola phẫn nộ

Các cầu thủ Man City được cho là đã vô cùng căng thẳng với nhau giữa và sau trận đấu với Chelsea tại chung kết Champions League mùa này.

  

Theo tiết lộ từ báo chí Anh, các cầu thủ của Manchester City đã có những mâu thuẫn không đáng có xảy ra ngay giữa trận đấu với Chelsea. Bàn thua ở cuối hiệp 1 khiến các học trò của HLV Pep Guardiola không giữ được sự bình tĩnh cần thiết, trong đó Riyad Mahrez và John Stones được cho là đã xảy ra cãi vã cực lớn ngay từ đường hầm dẫn ra sân để bước vào hiệp 2.

Các cầu thủ Man City tranh cãi nảy lửa trong đường hầm

Các hình ảnh trong đường hầm đã ghi lại khoảnh khắc Mahrez và Stones đã cãi vã và xô đẩy nhau một cách đầy căng thẳng. Trong khi cầu thủ 2 đội xếp thành 2 hàng để bước ra sân cho hiệp 2, thì bộ đôi này liên tục tranh cãi về những tình huống trong hiệp 1. Thậm chí, Mahrez còn đẩy vào ngực Stones trước khi cả hai định lao vào nhau.

Nếu như Mahrez tỏ ra không hài lòng với khả năng phòng ngự của Stones thì trung vệ người Anh lại yêu cầu người đồng đội lùi về hỗ trợ phòng ngự trong những pha lên bóng của Chelsea. Mâu thuẫn xảy ra khiến các cầu thủ còn lại của Man City vô cùng lo lắng cũng như ngán ngẩm.

SAO Man City suýt ẩu đả vì thua Chelsea: "Gà nhà đá nhau", Guardiola phẫn nộ - 3

Không khí vô cùng căng thẳng ở giờ nghỉ giữa hiệp

Tuy nhiên, đã không có một sự can thiệp nào từ Ban huấn luyện, cụ thể là HLV Pep Guardiola. Tất cả đều im lặng trước vụ việc "gà nhà đá nhau" này. Kết quả là trong hiệp 2, Man City đã chơi vô cùng bế tắc để rồi phải chứng kiến Chelsea đăng quang tại Champions League với bàn thắng duy nhất của Havertz từ hiệp 1.

Sau khi trận đấu khép lại, phòng thay đồ của Man City được cho là tiếp tục xảy ra những tranh cãi giữa các cầu thủ. Không khí thất vọng bao trùm lên toàn bộ tập thể đội bóng thành Manchester, trong khi HLV Pep Guardiola sau đó đã khẳng định ông không hài lòng với cách xử sự của các học trò, đồng thời tuyên bố sẽ có hình phạt nội bộ dành cho những cá nhân có hành vi thiếu kiềm chế giữa và sau trận đấu.

    Bình Luận