Serge Gnabry ghi bàn phi thường sau khi bị Arsenal ruồng bỏ

Serge Gnabry từng bị Arsenal ruồng bỏ nhưng bây giờ khiến tất cả phải kinh ngạc về khả năng ghi bàn phi thường, mới nhất là cú đúp ở Champions League.

>>> CĐV Arsenal phản ứng hài hước khi Gnabry lập siêu phẩm

>>> Lewandowski sánh ngang kỳ tích với Ronaldo ở Champions League

Serge Gnabry đã không thể tìm được chỗ đứng ở Arsenal, thậm chí còn bị coi là không đủ trình độ chơi tại Premier League trong thời gian cho mượn ở West Brom. Nhưng bây giờ, anh trử thành một trong những ngôi sao sáng chói nhất trên bầu trời bóng đá châu Âu.

Gnabry lập cú đúp cho Bayern trước Lyon

Trong chiến thắng 3-0 của Bayern Munich trước Lyon, Gnabry lập cú đúp, là cầu thủ người Đức thứ hai đạt thành tích này ở bán kết Champions League sau đồng đội Thomas Muller thực hiện trong mùa 2012/13 (2 bàn trước Barca).

Đặc biệt, với 9 bàn và 2 kiến tạo, Gnabry chỉ là một trong 4 cầu thủ liên quan trực tiếp đến 10 bàn thắng tại Champions League mùa này, bên cạnh Robert Lewandowski (19), Erling Haaland (11) và Kylian Mbappe (10).

Gnabry ghi bàn thứ 9 ở Champions League mùa này

Cùng với tiền đạo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Lewandowski, Gnabry đã góp phần giúp Bayern trở thành đội bóng thứ tư trong lịch sử Cúp C1 đạt 40 bàn tháng trong một mùa sau Barcelona mùa 1999/00 (45), Real Madrid mùa 2013/14 (41) và Liverpool 2017/18 (41).

Gnabry từng bị Arsenal ruồng bỏ

Đối với một cầu thủ thường chơi rộng bên cánh như Gnabry, việc ghi 23 bàn sau 45 trận mùa này là một thành tích phi thường. Đấy cũng là vì anh đã đạt gần gấp đôi thành tích mùa trước cùng Bayern (13 bàn/42 trận).

Video trận Bayern vs Lyon (nguồn K+)

    Bình Luận