Thiago Silva: 'Tôi luôn là vật tế tại PSG'

Trung vệ Thiago Silva cảm thấy ấm ức về việc mình luôn bị đối xử bất công khi còn khoác áo PSG.
Thiago Silva: 'Tôi luôn là vật tế tại PSG'

"Bất cứ khi nào PSG bị loại, mọi người muốn tìm ra thủ phạm và lúc nào cũng là tôi. Thật quá tệ. Tôi hi vọng Paris sẽ vô địch Champions League trong tương lai bởi tôi có rất nhiều bạn ở đó", Silva chia sẻ.

Nói về cảm xúc khi cùng Chelsea vô địch Champions League 2020/21, Silva nghẹn ngào: "Thật không thể tin nổi. Đây là thời điểm quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Thật khó quên. Tôi thực sự rất hạnh phúc. Để có chiếc cúp này là một nỗ lực phi thường. Chấn thương của tôi? Rất nhiều thứ đã xảy ra trong đầu tôi.

Phải rời sân từ rất sớm là điều khó khăn với tôi. Nhưng ở cấp đội này, chúng tôi không thể ở mức 70%. Nhưng tôi hạnh phúc vì toàn đội đã bình tĩnh và phòng ngự tốt.

Chúng tôi đã phải chịu đựng, nhưng chúng tôi đã làm tốt. Cuối cùng, đội bóng được thưởng cho tất cả những gì chúng tôi đã làm. Điều đó thật đặc biệt đối với tôi, đặc biệt khi nghĩ tới những áp lực mà chúng tôi phải chịu về việc phải vô địch Champions League tại PSG".

Trước Man City tại chung kết Champions League 2020/21, Silva chưa thi đấu hết hiệp 1 đã phải rời sân vì chấn thương, nhường chỗ cho Andreas Christensen. Dù vậy, đúng như lời anh chia sẻ, các đồng đội ở tuyến dưới đã thi đấu xuất sắc để bảo toàn mành lưới, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 1-0 trước Man City nhờ pha làm bàn duy nhất của Kai Havertz.

Silva gia nhập Chelsea theo dạng tự do hồi hè năm ngoái, và theo nhiều nguồn tin, The Blues sẽ kích hoạt điều khoản để giữ chân trung vệ lão tướng người Brazil thêm một mùa giải nữa.

    Bình Luận