Tiền vệ Leipzig gây choáng bằng đường chuyền “ma thuật” trước Atletico

Tiền vệ của Leipzig, Marcel Sabitzer đã khiến người hâm mộ choáng váng khi tung ra đường chuyền ma thuật để tạo nên bàn thắng thứ hai trước Atletico Madrid.

>>> Leipzig vào bán kết Champions League với “giá rẻ” bất ngờ

Marcel Sabitzer khiến người hâm mộ không thể tin nổi với kỹ năng chuyền bóng tuyệt vời của mình ở tình huống phối hợp dẫn tới bàn thắng thứ hai cho Leipzig trước Atletico Madrid tại tứ kết Champions League.

Sabitzer có cú chạm bóng kỳ diệu, tạo thành đường chuyền xuất sắc

Vào cuối trận, Sabitzer nhận bóng ở gần giữa sân với tốc độ cao, anh không cần nhìn mà chuyền ngay lập tức cho đồng đội ở cánh băng lên. Điều đáng nói, tiền vệ người Áo lúc đó gần như đứng quay lưng lại khung thành nhưng vẫn kịp vỉa má ngoài chân trái đưa bóng đi xuyên qua hàng thủ Atletico một cách chính xác.

Chứng kiến đường chuyền ma thuật này, người hâm mộ trên mạng xã hội không khỏi phấn khích khi cho rằng Sabitzer đã thực hiện cú chạm bóng của một thiên tài. Chính anh trước đó cũng đã kiến tạo để Dani Olmo mở tỷ số.

Sabitzer chứng tỏ tầm quan trọng tại Champions League

“Marcel Sabitzer đúng là một cầu thủ tuyệt vời, khiến tôi ấn tượng mỗi khi theo dõi anh ấy. Chỉ mới 26 tuổi và đang bước vào những năm tháng đỉnh cao, linh hoạt về mặt chiến thuật, một trong những bản hợp đồng tuyệt vời cho bất kỳ câu lạc bộ nào”, một người nhận xét.

Không chỉ trước Atletico mà Sabitzer đã chứng tỏ tầm quan trọng của mình tại Champions League mùa này bằng cách đóng góp tới 7 bàn trong 8 trận cho Leipzig, gồm 4 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Video trận Leipzig vs Atletico (nguồn K+)

    Bình Luận