Tin HOT bóng đá sáng 7/2: Jorginho có thể tái hợp HLV Sarri ở Juventus

Trả lời phỏng vấn với Tuttomercatoweb, người đại diện của tiền vệ Jorginho tiết lộ thân chủ mình có thể rời Chelsea để tái hợp HLV Maurizio Sarri ở Juventus.

Jorginho có thể tái hợp HLV Sarri ở Juventus. Trả lời phỏng vấn với Tuttomercatoweb, người đại diện của tiền vệ Jorginho - tay cò Joao Santos thẳng thắn thừa nhận thân chủ mình có thể rời Chelsea để tái hợp HLV Maurizio Sarri. Tay cò này cũng khẳng định chắc nịch rằng sẽ có những lời đề nghị đủ sức nặng được gửi đến cho "The Blues".

Tin HOT bóng đá sáng 7/2: Jorginho có thể tái hợp HLV Sarri ở Juventus - 1

Jorginho có thể trở lại Italia vì HLV Sarri

Roma quyết mua đứt Smalling. Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, nếu như Roma có suất dự Champions League ở mùa giải tới, đội bóng này sẽ mua đứt trung vệ Chris Smalling. Hiện tại, Chris Smalling đang chơi rất hay trong màu áo đội bóng thủ đô Italia theo bản hợp đồng cho mượn từ MU. Hiện "Quỷ đỏ" cũng đang tính gọi Smalling trở về, sau khi chứng kiến phong độ ấn tượng của cầu thủ này kể từ khi gia nhập Roma.

Chuyển nhượng yếu kém, Arteta thúc giục Arsenal mua sớm. Tờ London Evening Standard tiết lộ, HLV Mikel Arteta đã đề xuất phương án tăng cường lực lượng với BLĐ Arsenal và hi vọng sẽ sớm hoàn tất các vụ chuyển nhượng trước khi EURO 2020 diễn ra để tránh giá cả leo thang. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có ít nhất 1 tiền vệ con thoi, 1 tiền vệ trung tâm sáng tạo và 1 trung vệ, đồng thời sẵn sàng cho kế hoạch không Aubameyang nếu tiền đạo người Gabon kiên quyết ra đi.

Tottenham có thể giành danh hiệu cùng Mourinho. Sau chiến thắng 3-2 trước Southampton ở trận đá lại vòng 4 FA Cup, Dele Alli khẳng định Tottenham xứng đáng có được danh hiệu. Theo tiền vệ người Anh, “Gà trống” hiện đang là một trong những CLB mạnh nhất tại châu Âu cùng với HLV Jose Mourinho.

HLV Ancelotti có nét tương đồng với Wenger. Ngôi sao của Everton, Alex Iwobi cho biết HLV Carlo Ancelotti và ông thầy cũ Arsene Wenger có nhiều điểm tương đồng. Theo tiền vệ người Nigeria, cả hai đều là mẫu HLV kiên nhẫn, không nói nhiều nhưng một khi đã làm gì thì sẽ khiến người khác phải thán phục bởi sự thông thái. Ngoài ra, triết lý của họ cũng có nét tương đồng khi đề cao lối chơi tấn công.

    Bình Luận