Tin HOT bóng đá trưa 3/4: Sao Chelsea xác nhận khỏi Covid-19

Callum Hudson-Odoi, cầu thủ đầu tiên của Ngoại hạng Anh nhiễm Covid-19 đã xác nhận khỏi bệnh.

Sao Chelsea đã khỏi Covid-19

Trong bài phỏng vấn mới đây với trang chủ Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã tiết lộ về tình trạng của mình. "Tôi đang cảm thấy rất khỏe. Tôi đã được chưa khỏi dù dính virus corona. Tôi nhiễm bệnh cách đây ba tuần nhưng những triệu chứng chỉ ảnh hưởng tới tôi vài ngày đầu. Sau đó, tôi cảm thấy tốt dần lên rất nhanh". Hudson-Odoi cùng HLV Arteta của Arsenal là hai người đầu tiên của Ngoại hạng Anh dính Covid-19.

Tin HOT bóng đá trưa 3/4: Sao Chelsea xác nhận khỏi Covid-19 - 1

Callum Hudson-Odoi

Lukaku thần tượng Rô béo

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Bỉ đã tiết lộ thần tượng của mình. "Ký ức đầu tiên của tôi về những trận bóng đá quốc tế là những gì diễn ra ở World Cup 1998. Tôi nhớ hồi ấy tiền đạo Ronaldo "béo" đã thi đấu rất hay. Sau đó anh ấy chuyển sang chơi cho Real Madrid. Sau này tôi cũng rất ngưỡng mộ Thiery Henry và Didider Drogba".

Barcelona ra giá vụ Rakitic

Theo tờ Marca, Barcelona muốn chia tay tiền vệ người Croatia, Ivan Rakitic trong mùa hè này. Tuy nhiên, đội chủ sân Nou Camp mong muốn nhận được 20 triệu euro trong thương vụ này. MU được cho là từng muốn có Rakitic nhưng theo nguồn tin của Marca thì tiền vệ này muốn ở lại Tây Ban Nha thi đấu.

Eto'o suýt sạt nghiệp vì người đại diện

Tờ Marca vừa tiết lộ câu chuyện của cựu tiền đạo Barca, Samuel Eto'o. Theo đó, tiền đạo người Cameroon suýt nữa "trắng tay" dù kiếm được rất nhiều tiền trong sự nghiệp. Do quá tin tưởng người đại diện Jose Maria Mesalles, Eto'o đã không kiểm tra và bị "móc túi" từ bất động sản cho tới tiền bạc trong ngân hàng. Rất may, cựu tiền đạo này đã phát hiện sau đó và đòi lại được phần lớn tài sản.

Eric Dier thoát án đánh CĐV

Hôm 4/3, tiền vệ của Tottenham đã phi lên khán đài và tấn công một người đàn ông để bảo vệ em trai. Cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ án và Eric Dier đứng trước khả năng phải nhận án. Tuy nhiên, theo tin mới nhất từ Daily Mail thì cảnh sát đã kết thúc vụ án và không đưa ra một hình phạt nào.

Brighton có cầu thủ thứ 2 nhiễm Covid-19. Brighton xác nhận đội bóng có cầu thủ thứ 2 nhiễm Covid-19, tuy nhiên tiếp tục giấu tên. Phía CLB cho biết cầu thủ này đang hồi phục ở nhà và đang cảm thấy ổn. Thông tin này xuất hiện chỉ 1 tuần sau khi Brighton công bố có cầu thủ nhiễm Covid-19. Trước đó, CEO Paul Barber hé lộ đội bóng có 3 cầu thủ có triệu chứng nhiễm bệnh dịch này.

Tin HOT bóng đá trưa 3/4: Sao Chelsea xác nhận khỏi Covid-19 - 2

HLV Graham Potter của Brighton

Cannavaro muốn dẫn dắt Real. Trong lần giao lưu trên mạng xã hội, Fabio Cannavaro chia sẻ với Iker Casillas về những dự định trong tương lai, gồm cả mong muốn dẫn dắt Real Madrid. Cựu trung vệ người Italy chia sẻ với đồng đội cũ: "Cậu sẽ trở thành chủ tịch của RFEF, còn tôi sẽ huấn luyện Real Madrid. Việc đào tạo ở Trung Quốc giúp tôi rất nhiều, và tôi đang cải thiện đội bóng của mình".

Modric muốn ở lại Real đến năm 2021. Theo nguồn tin từ DailyMail, tiền vệ Luka Modric lên kế hoạch tiếp tục gắn bó với Real Madrid cho đến năm 2021, cũng là thời điểm đáo hạn của hợp đồng. Trước đó, có thông tin Modric sẽ sớm ra đi do Real khả năng cao sẽ gọi Martin Odegaard – người đang chơi rất thành công tại Real Sociedad – trở lại CLB.

Tevez khuyên cầu thủ bóng đá nên tự nguyện giảm lương. Carlos Tevez kêu gọi các cầu thủ hàng đầu tự nguyện giảm lương để giúp đỡ câu lạc bộ qua đại dịch Covid-19, khi nhiều CLB bị ảnh hưởng lớn về mặt tài chính. Theo Tevez, các cầu thủ hàng đầu có thể sống thoải mái trong sáu tháng đến một năm mà không cần nhận lương.

Mục tiêu của MU không có điều khoản giải phóng hợp đồng. Tiền đạo Raul Jimenez tiết lộ anh không có điều khoản giải phóng hợp đồng với Wolves. Điều này sẽ ngăn cản các đội bóng muốn tiếp cận chân sút người Mexico. Hiện MU đang theo dõi “nhất cử nhất động” của Jimenez, tuy nhiên tiền đạo này đang có hợp đồng tới tận năm 2023 với Wolves.

    Bình Luận