Tranh cãi dữ dội sau khi Arsenal bị từ chối quả phạt đền

Tranh cãi đã bùng phát dữ dội sau khi Arsenal bị từ chối quả phạt đền vào phút cuối trước Bayern trong trận đấu vừa qua giữa hai đội.
Tranh cãi dữ dội sau khi Arsenal bị từ chối quả phạt đền

Mặc dù thi đấu lấn lướt nhưng Arsenal nhưng vẫn bị Bayern cầm hòa với tỷ số 2-2 sau 90 phút thi đấu, trong cuộc tiếp đón Bayern Munich ở lượt đi vòng tứ kết Champions League 2023/24 vào rạng sáng nay 10/4. Hai bàn thắng của Arsenal được ghi bởi Bukayo Saka (12') và Leandro Trossard (76'), trong khi đó hai bàn thắng của Bayern được ghi bởi Serge Gnabry (18'), Harry Kane (32' pen). Trong tình huống lên bóng cuối cùng, Saka va chạm với chân dang rộng của thủ môn Manuel Neuer của Bayern trong vòng cấm. Cầu thủ chạy cánh này ngay lập tức ngã xuống nhưng trọng tài Glenn Nyberg tin rằng Saka đã chủ động thực hiện pha va chạm nên đã bác bỏ yêu cầu đòi phạt đền trước sự giận dữ của đông đảo fan Arsenal.

  Saka phản ứng sau khi bị từ chối phạt đền

Sau khi khép lại trận đấu, Saka đã chạy đến chỗ trọng tài Glenn Nyberg để khiếu nại và chỉ vào chân mình đã tiếp xúc với Neuer. Trợ lý HLV của Arsenal, Albert Stuivenberg nhanh chóng có mặt và đẩy Saka ra, người sau đó xua tay tỏ vẻ thất vọng. Màn từ chối phạt đền kể trên đã gây ra những tranh cãi dữ dội với đủ ý kiến trái  chiều khác nhau. Bình luận viên Ally McCoist của TNT Sports cho biết: "Saka thực sự cảm thấy đó là một quả phạt đền. Nhưng tôi nghĩ Saka cũng đã có chủ đích trong tình huống này”.

Cựu danh thủ Martin Keown tức giận nói: "Nếu bạn có mười trọng tài hàng đầu ở đây tối nay, chín người trong số họ sẽ thổi phạt đền. Glenn Nyberg là người duy nhất không đưa ra điều đó. Tôi thấy điều đó khá đáng báo động”. Trong khi đó, tiền đạo Harry Kane của Bayern chia sẻ suy nghĩ sau trận đấu: “Đó là tình huống 50/50. Nếu Saka ở trong đội của tôi, tôi sẽ nói đó là một quả phạt đền”. Cũng có fan quả quyết: "Suy nghĩ kỹ thì Saka đáng lẽ phải sút bóng vào lưới thay vì quyết định đá vào ống chân Neuer".

VIDEO: Arsenal 2-2 Bayern Munich

    Bình Luận