Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: SAO Barca dằn mặt "Hùm xám"

(Trực tiếp bóng đá, Barcelona - Bayern Munich, 2h, 15/8, tứ kết Champions League) Báo giới Catalunya tiết lộ Barcelona có thể sẽ tung ra một sơ đồ lạ mắt đêm nay.

  

Champions League | 2h, 15/8/2020 | Da Luz (Lisbon, Bồ Đào Nha)

Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 1 0 - 0 Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 2
Barcelona (H1: 0-0) Bayern Munich
Sự kiện chính Đội hình Thông tin trước trận

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Đội hình dự kiến:
Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 1
Ter Stegen, Pique, Lenglet, Semedo, Alba, Busquets, Roberto, De Jong, Vidal, Messi, Suarez
Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 2
Neuer, Boateng, Alaba, Kimmich, Davies, Goretzka, Thiago, Muller, Gnabry, Coman, Lewandowski

Sao Barca cảnh báo Bayern Munich

Chia sẻ trong cuộc họp báo online mới đây, tiền vệ Arturo Vidal (Barca) buông lời khiêu khích Bayern Munich: "Bayern rất tự tin, nhưng họ nhớ rằng họ phải đối mặt với Barca, chứ không phải đám gà mờ ở Bundesliga. Tôi hiểu vẫn có những cule bi quan nhưng Barca là đội xuất sắc nhất thế giới vào lúc này.

Vấn đề là không phải lúc nào chúng tôi cũng thể hiện được điều đó trên sân cỏ và hậu quả gần nhất là đánh mất chức vô địch La Liga 2019/20. Nhưng chúng tôi có Leo Messi và những cầu thủ giỏi nhất. Chúng tôi muốn chứng tỏ bản thân."

Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 9

Arturo Vidal sẽ cùng Barca đối mặt với đội bóng cũ của anh - Bayern Munich

Barca đại chiến Bayern Munich: Thắng là sẽ vô địch châu Âu?

Thống kê đáng chú ý nhất ở cặp đấu knock-out giữa Barcelona và Bayern Munich, đó là đội bóng nào đi tiếp sẽ có cơ hội lớn vô địch cúp châu Âu như trong quá khứ. "Hùm xám" Bayern lên ngôi tại UEFA Cup 1996 và Champions League 2013 khi vượt qua Barca trên hành trình. Trong khi đó, 2 mùa Barca của Messi lên ngôi vương Champions League gần nhất (2009, 2015), họ cũng đều hạ gục Bayern trước đó.

Hiểm địa với Messi và Barca

Trận đại chiến giữa Barcelona và Bayern Munich đêm nay sẽ diễn ra trên sân Da Luz (Ánh Sáng) ở thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha). Thông tin bất lợi dành cho Messi và các đồng đội khi trong quá khứ, Bayern Munich đã trải qua 13 lần thi đấu ở Lisbon với thành tích 10 thắng, 3 hoà, chưa từng nhận thất bại tại đây.

Lewandowski đấu Messi: "Sát thủ" Ba Lan sáng cửa "Vua phá lưới" Champions League

Tại Champions League mùa này, Robert Lewandowski (Bayern Munich) đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 13 pha lập công. Bên kia chiến tuyến, Leo Messi (Barcelona) mới có 3 pha lập công ở đấu trường này mùa giải 2019/20.

Nếu Bayern Munich loại Barca đêm nay để tiến vào bán kết, tiền đạo người Ba Lan Lewandowski sẽ càng rộng cửa đoạt danh hiệu "Vua phá lưới" Champions League năm nay.

Báo thân Barca tiết lộ Setien sẽ gây sốc cho Bayern Munich ra sao?

Theo tờ Sport - nhật báo thể thao nổi tiếng thân Barcelona ở xứ Catalunya, HLV Quique Setien sẽ gây bất ngờ cho Bayern Munich đêm nay bằng việc sắp xếp sơ đồ xuất trận 4-4-2, thay vì 4-3-3 quen thuộc. Barca được dự đoán sẽ chỉ đá với cặp "song sát" Lionel Messi và Luis Suarez, trong khi Antoine Griezmann, Ansu-Fati hay Ousmane Dembele (vừa bình phục chấn thương) ngồi dự bị và chỉ vào sân khi cần thiết.

Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 10

Tờ Sport tiết lộ đội hình dự kiến gây bất ngờ của cả Barcelona và Bayern Munich

Cũng theo tờ Sport, Bayern Munich của HLV Hansi Flick sẽ tung đội hình siêu tấn công trên sân Da Luz bằng việc sử dụng sơ đồ 4-2-1-3, trong đó Thomas Muller sẽ chơi ở vị trí "số 10" trợ chiến cho bộ ba tấn công Serge Gnabry, Kingsley Coman và Robert Lewandowski.

Joshua Kimmich sẽ không đá tiền vệ trụ mà trở lại vị trí hậu vệ phải. Ở tuyến giữa, "Hùm xám xứ Bavaria" có thể xuất trận với bộ đôi Leon Goretzka và Thiago Alcantara.

Trực tiếp bóng đá Barcelona - Bayern Munich: Setien sẽ tung đội hình gây sốc - 11

Messi hay Lewandowski sẽ tỏa sáng để giúp đội bóng của mình giành vé vào bán kết Champions League năm nay?

Barca đón 2 tin vui

Sergio Busquets và Arturo Vidal - những người đã phải ngồi ngoài vì án treo giò ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vừa qua khi Barca thắng Napoli 3-1 tại Nou Camp sẽ trở lại đội hình của "Gã khổng lồ xứ Catalunya".

HLV Setien cũng có thể xếp họ cùng Frenkie De Jong và Sergi Roberto tạo nên bộ tứ tiền vệ tuyến giữa giúp "Blaugrana" tăng sức mạnh trong việc tranh chấp bóng và phát động tấn công cũng như đánh chặn từ xa để đấu Bayern Munich.

2 SAO Bayern gặp lại đội bóng cũ

Đêm nay, Thiago Alcantara và Philiipe Coutinho sẽ có dịp đối đầu Barcelona. Thiago từng chơi cho Barca 4 mùa giải (2009-2013) trước khi bị bán sang Bayern Munich với giá 25 triệu euro cách đây 7 năm. Còn Coutinho vẫn đang khoác áo "Hùm xám" theo dạng cho mượn dài hạn từ chính Barca với hợp đồng đôi bên đã ký vào tháng 8 năm ngoái.

Tình hình lực lượng:

- Barcelona: Vắng Umtiti. Khả năng ra sân của Dembele còn bỏ ngỏ.

- Bayern Munich: Pavard chấn thương.

Phong độ và đối đầu:

- Barcelona thắng 8, hòa 3, thua 1 từ khi bóng đá trở lại vào giữa tháng 6.

- Bayern bất bại ở 27 trận đấu chính thức gần nhất và đang có chuỗi 18 chiến thắng liên tiếp.

- Hai đội đã có 10 lần chạm trán tại đấu trường châu Âu. Bayern thắng 6, Barca thắng 2, còn lại là 2 trận hòa.

    Bình Luận