Trực tiếp Roma 1-2 Liverpool: (Hết hiệp 1)

Ngay trong hiệp 1 đã có 3 bàn thắng được ghi đều bắt nguồn từ sai lầm của các cầu thủ mỗi đội.
Tự động cập nhật sau   05 : 01   Cập nhật ngayhoặc nhấn [F5] để cập nhật
Ghi bàn
Roma: Milner phản lưới (15')
Liverpool: Mane (9'), Wijnaldum (26')

Đội hình thi đấu
AS Roma: Alisson; Florenzi, Manolas, Fazio, Kolarov; Nainggolan, De Rossi, Pellegrini; Schick, Dzeko, El Shaarawy.
Liverpool: Karius; Alexander-Arnold, Lovren, Van Dijk, Robertson; Wijnaldum, Henderson, Milner; Salah, Firmino, Mane.
Hình ảnh
45'+1: Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Liverpool.
Từ 8 phút trước
41': Một pha phối hợp trung lộ của Roma được kết thúc bằng cú vuốt bóng đi ra ngoài của Florenzi.
Từ 12 phút trước
38': Hàng thủ Roma đang bộc lộ quá nhiều khoảng trống ở 2 cánh và đây đang là hướng khai thác chính của Liverpool.
Từ 16 phút trước
32': Sau những bàn thắng liên tiếp, tốc độ trận đấu có phần chậm lại khi Liverpool chủ động giữ bóng thật chắc để giảm hưng phấn của đội chủ nhà.
Từ 21 phút trước
VÀOOO! Roma 1-2 Liverpool (Wijnaldum 26')
Từ sai lầm đánh đầu ngược về của Dzeko sau quả phạt góc khó chịu của Liverpool, Wijnaldum chớp lấy thời cơ dứt điểm nối dễ dàng nâng tỷ số lên 2-1.

Từ 27 phút trước
25': Robertson đi bóng tốc độ bên cánh trái trước khi căng ngang cho Mane dứt điểm cận thành. Tuy nhiên thủ môn của Roma đã chơi xuất sắc.
Từ 30 phút trước
20': Trận đấu hứa hẹn sẽ còn có thêm rất nhiều bàn thắng nữa khi 2 bàn vừa qua đều đến từ sai lầm của cầu thủ. Rõ ràng, không đội nào muốn chơi phòng ngự trong ngày hôm nay.
Từ 34 phút trước
VÀOOO!Roma 1-1 Liverpool (Milner phản lưới 15')
Từ quả lật từ cánh phải, El Shaarawy bật cao đánh đầu đưa bóng ngược vào trong, Lovren phá bóng lên nhưng lại đập trúng Milner khiến bóng bay thẳng vào lưới Liverpool.

Từ 38 phút trước
14': Salah nhận bóng trước vòng cấm Roma trước khi tung ra cú cứa lòng chân trái sở trường, tuy nhiên bóng thủ thành đội chủ nhà đã làm chủ được tình hình,
Từ 39 phút trước
VÀOOO! Roma 0-1 Liverpool (Mane 9')
Từ đường chuyền sai của Nainggolan ở giữa sân, Firmino cướp được bóng, chọc khe cho Mane trước khi tiền đạo của Liverpool dễ dàng sút tung lưới Roma mở tỷ số.

Từ 44 phút trước
6': Florenzi thử sức với một cú sút xa từ khoảng cách hơn 30m mà không cần đà, bóng đi liệng và bay sượt khung thành Karius.
Từ 48 phút trước
4': Roma đẩy cao sức ép ngay từ hồi còi khai cuộc và tràn toàn bộ đội hình sang phần sân Liverpool. Hướng triển khai bóng là những đường chuyền dài cho cặp tiền đạo Dzeko và Schick.
Từ 50 phút trước
1': Trận đấu bắt đầu, Roma giao bóng.
Từ 54 phút trước
01h40': Góc thống kê: Đây là trận đấu giữa một đội chưa thủng lưới trên sân nhà mùa này (Roma) và một đội đã ghi 18 bàn trên sân khách (Liverpool) - nhiều nhất tại Champions League mùa này.
Từ 57 phút trước
01h30': Mo Salah cùng các đồng đội đã sẵn sàng nghiền nát đối thủ.


Từ 1 giờ trước
01h20': Các CĐV Roma nồng nhiệt chào đón xe bus chở các cầu thủ con cưng tiến vào sân Olimpico.


Từ 1 giờ 2 phút trước
01h00': Với Liverpool, thầy trò Juergen Klopp chỉ có 1 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận bán kết lượt đi khi Georginio Wijnaldum thay thế cho trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain đang dính chấn thương nặng.
Từ 1 giờ 3 phút trước
0h50': Giống như trận tứ kết lượt về gặp Barca, Roma lại tung vào sân tiền đạo cao lớn Patrik Schick ở đội hình xuất phát. Liệu sự thay đổi này có làm tăng sức mạnh của đội chủ nhà?
Từ 1 giờ 9 phút trước
Người Italia giỏi đá bán kết
Trong thế kỷ 21, chỉ có 2 đội bóng Italia bị loại ở bán kết Champions League. Nhưng trong đó, Inter mùa 2002/03 đã thua đồng hương Milan, lần còn lại là Milan dừng bước trước Barca mùa 2005/06. Cả 6 trường hợp khác khi một đại diện Serie A gặp đối thủ ngoài Italia ở bán kết Champions League, phần thắng đều thuộc về các CLB Italia (Juve mùa 2002/03, 2014/15 và 2016/17, Milan 2004/05 và 2006/07, Inter 2009/10).

Roma không sợ người Anh trên sân nhà
Roma đã thắng 4/5 lần gần nhất đón tiếp các đối thủ Anh trên sân nhà trong khuôn khổ cúp châu Âu, trong đó có 2 lần thắng Chelsea, 1 lần thắng Fulham và 1 lần đánh bại Arsenal. Ngoại lệ duy nhất là khi Roma thua Man City 0-2 ở trận cuối cùng vòng bảng mùa 2014/15, thất bại ấy cũng khiến Bầy sói phải rời Champions League ngay sau vòng bảng. Hãy chờ xem hồn thiêng Olimpico có hù dọa được Liverpool hay không. 

THÔNG TIN 
Roma: Vắng Karsdorp và Defrel do chấn thương.
Liverpool: Vắng Lallana, Matip, Can, Chamberlain (chấn thương); Mane, Henderson, J.Gomez chưa chắc ra sân. 
Theo châu Á, Roma thắng 3, hòa 1, thua 5/9 trận gần đây; thắng 5, thua 9/14 trận sân nhà vừa qua. 
Theo châu Á, Liverpool thắng 4, thua 1/5 trận gần nhất ở Champions League; thắng 4, thua 4/8 trận sân khách gần đây. 

ĐẶC BIỆT
4 bàn trở lên
4/5 trận gần đây của Roma ở Champions League được xem là “nhiều bàn thắng”. Liverpool sở hữu hàng công hay nhất Champions League mùa này, hãy tin cuộc so tài đêm nay sẽ có mưa gôn. 

Đối đầu 6 lần ở cúp châu âu


“Lội ngược dòng trước một đối thủ như Liverpool rất khó, nhưng không phải bất khả thi. Roma sẽ chiến đấu đến cùng để các tifosi không phải thất vọng vì chúng tôi”.HLV Eusebio Di Francesco (Roma)

“Cách biệt 3 bàn ở Champions League không có quá nhiều ý nghĩa nếu bạn không thể kiểm soát được trận đấu. Liverpool đến Rome để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ coi như chỉ hòa 0-0 ở lượt đi”. HLV Juergen Klopp (Liverpool)



Dự đoán: 2-3
    Bình Luận