Truyền thông thế giới phản ứng với thất bại sốc của Real Madrid

Các phương tiện truyền thông đã ví thất bại của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk ở Champions League là “thảm họa”, đặc biệt sau hiệp 1 tệ hại.

Trận thua sốc 2-3 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk (2-3) trong ngày mở màn vòng bảng Champions League đã trở thành đề tài nổi bật của báo chí thể thao quốc tế.

Với hiệp đấu đầu tiên thảm họa, vốn được phản ánh qua cặp trung vệ Varane và Militao, đã khiến thầy trò Zidane bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-3 gây choáng váng.

Dưới đây là những phản ứng của các phương tiện truyền thông trên thế giới về thất bại của Real Madrid:

L’Equipe: “Real Madrid thua Shakhtar Donetsk trên sân nhà với một Varane thảm họa”

Militao gây thất vọng khi Real Madrid thua sốc

Tờ báo Pháp chỉ ra màn trình diễn tồi tệ của Raphael Varane và gợi nhớ đến trận đấu thảm hại mà trung vệ này trừng trải qua trước Man City ở mùa giải 2019/20 khiến Real Madrid bị loại dưới tay đội bóng của HLV Guardiola.
O Bola: “Militao gây ra vụ bê bối của Real Madrid trước Shakhtar”

Tờ báo thể thao Bồ Đào Nha đưa ra những lời chỉ trích đối với người đồng đội của Varane là Eder Militao. Sự thụ động của hậu vệ người Brazil trong một số thời điểm ở hiệp 1 được coi như nguyên nhân khiến Real Madrid phải trả giá.

La Gazzetta dello sport: “Màn khởi đầu gây sốc của Real Madrid: họ thua Shakhtar 3-2 trên sân nhà!”

Real Madrid thua Shakhtar Donetsk trên sân nhà

Việc đội bóng của HLV Zidane chơi thiếu tập trung trong hiệp 1 đã bị tờ báo thể thao lâu đời nhất châu Âu này chỉ trích.

Ole: “Real Madrid không cứu vãn nỗi nhục nhã”

Ở Argentina, tờ Ole đánh giá cao nỗ lực của Real Madrid trong hiệp 2, đặc biệt là với việc Vinicius vào sân. Tất nhiên, đội bóng trắng không thể cứu vãn tình thế do thiếu ý tưởng lấy bóng từ phía sau.

ESPN: “Shakhtar trừng phạt sự thụ động của Madrid”

Cũng ở bên kia bờ đại dương, sự kém sắc sảo của các học trò Zidane là điểm nổi bật trong đêm. Một hàng phòng ngự yếu đuối và thiếu ý tưởng sáng tạo trong hiệp 1 là nguyên nhân dẫn đến thất bại.

    Bình Luận