Tuyệt vời sức trẻ Real

Real Madrid đã vượt qua sức ép từ Inter Milan vào rạng sáng nay nhờ sự già giơ tại Champions League, sự lão luyện của HLV Carlo Ancelotti. Song những ngôi sao trực tiếp mang lại chiến thắng cho họ lại 2 cầu thủ trẻ nhất đội: Camavinga và Rodrygo.
Tuyệt vời sức trẻ Real

Real Madrid đang dẫn đầu La Liga sau 4 vòng đầu, với thành tích 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Họ cũng đã giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân tại Champions League trước đối thủ trực tiếp Inter, qua đó đã có thể sớm nghĩ tới giai đoạn knock-out, khi 2 đối thủ còn lại iwr bảng đấu chỉ là Sheriff Tiraspol và Shakhtar Donetsk. 

Và có thể nói, thành công đó không phải tự nhiên mà đến. Real dường như đang có tất cả những gì mà người ta muốn có ở một đội bóng, kinh nghiệm, bản lĩnh, tài năng và đặc biệt sức trẻ.

Thực ra, lão tướng Karim Benzema vẫn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của họ sau mùa này, với 5 pha lập công sau đúng 5 trận chính thức, thậm chí còn kèm thêm 4 đường kiến tạo. Tuy nhiên, sức trẻ mới đang là điểm nhấn nổi bật nhất trên hàng công Real lúc này. 

Camavinga, Rodrygo và Vinicius: 3 ngôi sao sáng nhất gần đây của Real cũng là 3 ngôi sao trẻ nhất đội

Eduardo Camavinga mới 18 tuổi,  Rodrygo chỉ vừa bước sang tuổi 20. Họ chính là 2 ngôi sao trẻ nhất đội hình Real mùa này. Nhưng họ lại chính là những người hùng trực tiếp biến kinh nghiệm của Real, biến sự cao tay của HLV Carlo Ancelotti trở thành kết quả trên sân Giuseppe Meazza rạng sáng nay. 

Tiền vệ tân binh người Pháp kiến tạo, còn ngôi sao trẻ người Brazil lập công trong bàn thắng duy nhất trận đấu. Cả hai cũng không đá chính trận này, đều chỉ vào sân không lâu trước khi cùng nhau tạo nên điều kỳ diệu. 

Cũng chỉ vài ngày trước đó, trong trận đại thắng trước Celta Vigo 5-2 tại La Liga, dấu ấn tuổi trẻ cũng thật đậm nét với Real. Đúng là Benzema lập một hat-trick ở trận này, nhưng 2 bàn còn lại được ghi bởi 2 ngôi sao trẻ Vinicius và Camavinga. Chưa hết, 2 trong những cầu thủ kiến tạo nên 5 bàn thắng của Real đó là hậu vệ vẫn còn thuộc biên chế đội B là Miguel Gutierrez và một ngôi sao cũng đầy sức sống khác là Fede Valverde. 

Nếu không tính thủ thành dự bị Andry Lunin (22 tuổi), thì không chỉ  Vinicius và Camavinga, tất cả những cái tên kể trên đều là những cầu thủ trẻ nhất đội Real mùa này. Cụ thể, Gutierrez mới 20 tuổi, Vinicius 21 và Valverde cũng chỉ 23 (bằng với Eder Militao – trung vệ cũng chơi vô cùng hay ở 5 trận mùa này).

Rõ ràng, các CĐV Real không chỉ đang vui mừng vì thành tích ấn tượng của thầy trò HLV Carlo Ancelotti, mà còn bởi họ đã thấy một tương lai tươi sáng ở CLB của mình, nhất là khi một siêu sao trẻ khác là Kylian Mbappe còn đang trên đường đến đây!

    Bình Luận