Vì sao Barca từ chối trả Liverpool tiền thưởng khi Coutinho vô địch?

Barca sẽ không phải trả bất kỳ số tiền thưởng nào cho Liverpool khi Philippe Coutinho giành chức vô địch Champions League với Bayern Munich.

Các nguồn tin từ Barca đảm bảo với Mundo Deportivo rằng, thông tin xuất hiện ở Anh cho rằng CLB xứ Catalan có nghĩa vụ trả 4,5 triệu bảng (5 triệu euro) khi Coutinho trở thành nhà vô địch châu Âu là không đúng sự thật.

Barca không phải trả 5 triệu euro cho Liverpool khi Coutinho vô địch

Một điều khoản trong hợp đồng của Coutinho quy định rằng Liverpool được nhận 5 triệu euro nếu cầu thủ người Brazil vô địch Champions League và Barcelona phải trả số tiền này ngay cả khi anh vô địch cùng Bayern Munich.

Tuy nhiên, Liverpool Echo cũng xác nhận, điều khoản chỉ được kích hoạt nếu Coutinho giành chức vô địch Champions League cùng Barcelona, ​​nghĩa là gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không phải trả 5 triệu euro sau màn đăng quang của Coutinho với Bayern Munich.

Coutinho đang được cho mượn tại Bayern

Bù lại, Liverpool vẫn còn có khả năng được nhận khoản thanh toán cuối cùng khi Coutinho ra sân lần thứ 90 cho Barcelona. Họ đã nhận 22 triệu bảng cho 75 trận đấu mà cầu thủ 28 tuổi này góp mặt.

Vào tháng 1/2018, Liverpool chấp nhận bán Coutinho cho Barca với 120 triệu euro cố định và thêm 40 triệu tiền thưởng, phụ thuộc vào số lần ra sân, giành suất dự Champions League và vô địch giải đấu này.

    Bình Luận