Với Hazard, mất suất dự Champions League đôi khi lại tốt cho Chelsea

Tiền về Eden Hazard vừa đưa ra một quan điểm khá thú vị rằng mất suất dự Champions League đôi khi lại là cơ hội để Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh, như mùa 2016/17.
Với Hazard, mất suất dự Champions League đôi khi lại tốt cho Chelsea
Chelsea đang đối mặt với một mùa giải tồi tệ khi đứng trước nguy cơ rất lớn không thể giành vé dự Champions League mùa tới. Cụ thể, sau trận hòa West Ham cuối tuần qua, Chelsea đã để cho đội xếp thứ tư Tottenham tạo ra khoảng cách lên tới 10 điểm, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 6 vòng đấu nữa là hạ màn.

Vì vậy ngôi sao người Bỉ Eden Hazard hy vọng Chelsea có thể vô địch cúp FA để vớt vát danh dự."Tôi hy vọng, đối với người hâm mộ và chính chúng tôi, chúng tôi có thể đạt được điều gì đó. Chúng tôi vẫn còn FA Cup để hy vọng. Chúng tôi cần đem danh hiệu này về Stamford Bridge vào cuối mùa giải", cầu thủ này chia sẻ.


Đáng chú ý hơn, Hazard lại đưa ra một cái nhìn khá tích cực về việc Chelsea mất suất dự Champions League mùa tới. Tiền vệ này đưa ra quan điểm: "Khi khoác áo Chelsea, bất kỳ ai cũng muốn dự Champions League mỗi năm nhưng mùa trước chúng tôi không góp mặt và chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh. Vì vậy, đôi khi một kết quả tệ hại lại nảy mầm ra một kết quả tuyệt vời".

Tất nhiên, như vậy không có nghĩa Chelsea đã buông bỏ. Hazard nhấn mạnh: "Chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hết sức để được dự Champions League mùa tới. Chúng tôi cần sát cánh bên nhau, còn 6 trận trước khi mùa giải khép lại và mục tiêu của chúng tôi vẫn là lọt vào top 4".

Cuối cùng, ngôi sao người Bỉ chia sẻ về những khó khăn đội bóng đã trải qua ở mùa giải này. "Mùa giải này có nhiều trận đấu diễn ra với một kịch bản. Tôi nhớ trận đấu với Manchester United, chúng tôi đã làm chủ trận đấu nhưng cuối cùng vẫn thua. Tuần trước gặp Tottenham, chúng tôi kiểm soát thế trận suốt hiệp 1 và lại thua. Vì vậy, mùa giải diễn ra không thật sự suôn sẻ", ngôi sao người Bỉ khép lại.
    Bình Luận