Wan-Bissaka gặp tai nan hy hữu với biển quảng cáo

Hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka đã phải rời sân bằng cáng sau khi va chạm với biển quảng cáo ở cuối trận hòa của Man United trước Young Boys.
Wan-Bissaka gặp tai nan hy hữu với biển quảng cáo

Ở những phút cuối trận MU vs Young Boys, Wan-Bissaka trong một nỗ lực cứu bóng đã va chạm với biển quảng cáo trên sân Old Trafford. Hậu vệ phải của MU tỏ ra rất đau đớn và được đưa khỏi sân bằng cáng.

Những khán giả trên sân Old Trafford đã tỏ ra lo lắng cho cầu thủ người Anh vì chấn thương mới gặp phải. HLV Ralf Rangnick cũng rất quan tâm tới tình hình sức khỏe của cậu học trò.

"Wan-Bissaka đã bị đau ở 2 vị trí, một ở cổ tay và một ở đầu gối", Rangnick nói. "Cậu ấy hiện đã được điều trị nhưng chúng tôi vẫn phải chờ xem tình hình chấn thương như thế nào vào ngày mai".

"Tôi hy vọng rằng cậu ấy có thể tập luyện trở lại vào ngày kia và có thể ra sân cùng toàn đội trong trận đấu với Norwich tại Premier League vào thứ Bảy này", ông nói thêm.

Wan-Bissaka chỉ mới trở lại đội hình xuất phát của Man United sau khi Diogo Dalot đá chính ở các trận thắng Arsenal và Crystal Palace. Từ đầu mùa giải, anh đã có 18 lần ra sân cho Quỷ đỏ thành Manchester trên mọi đấu trường.

Nếu Wan-Bissaka không kịp bình phục, Dalot sẽ tiếp tục được tin dùng ở vị trí hậu vệ phải trong trận gặp Norwich. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã thi đấu khá tốt trong những trận gần đây.

    Bình Luận