Arteta khẳng định một điều về Kai Havertz

Trao đổi với trang chủ của Arsenal, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã đưa ra nhận định về cựu sao Chelsea.
 

HLV Mikel Arteta thừa nhận, ông hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện trong trận thắng MLS All-Stars. Về Kai Havertz, Arteta khẳng định rằng ngôi sao người Đức sẽ được bố trí thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau trong tương lai. 

Thuyền trưởng của Arteta chia sẻ:

"Một trận đấu tuyệt vời và một bầu không khí tuyệt vời. Thật tuyệt khi thấy rất nhiều cổ động viên Arsenal lấp đầy sân vận động. Chúng tôi đã có một số khoảnh khắc ấn trong trận đấu, nhưng cũng có một số thời điểm đội chơi không tốt lắm, đặc biệt là trong hiệp một. Song, chúng tôi vẫn còn rất sớm trong giai đoạn tiền mùa giải."

Kai Havertz mocked by Chelsea fans after scoring zero in MLS All-Star challenge - Bóng Đá

 Havertz tỏa sáng với bàn thắng vào lưới MLS All-Stars.

"Tôi nghĩ, Havertz cũng mang đến cho chúng tôi một điều gì đó rất khác biệt với chất lượng và thể chất của cậu ấy, chẳng hạn như khi bạn phải thoát khỏi áp lực từ đối phương và sử dụng cậu ấy như một tiền đạo mục tiêu."

"Vì vậy, rồi chúng ta sẽ thấy. Hiện tại, Havertz đang chơi ở vị trí tiền vệ tấn công, nhưng tôi chắc chắn rằng trong suốt mùa giải cũng như trong các trận đấu, chúng tôi sẽ có các lựa chọn để cậu ấy chơi ở những vị trí khác nhau."

Huỳnh Phong | 12:41 20/07/2023
    Bình Luận