Bỏ 60 tỷ đồng mua vé VIP xem Ronaldo đấu Messi

Một doanh nhân Saudi Arabia bỏ ra 2,1 triệu bảng (60 tỷ đồng) để mua tấm vé VIP nhất xem Cristiano Ronaldo chạm trán Messi trong trận giao hữu ở Riyadh, tối 19/1.

Ronaldo sẽ là đội trưởng của đội Các ngôi sao Saudi Arabia (All-Star XI), tập hợp những cầu thủ xuất sắc nhất của hai CLB Al Nassr và Al Hilal.

Saudi All-Star sẽ chơi trận giao hữu với PSG gồm toàn những hảo thủ như Messi, Neymar hay Mbappe trên sân King Fahd có sức chứa 67.000 chỗ ngồi.

 - Bóng Đá

 Ronaldo sẽ chạm trán Messi trên sân King Fahd.

Tấm vé VIP được bán với giá khởi điểm 220.000 bảng Anh (tương đương 6,3 tỷ đồng).

Cuối cùng nó đã thuộc về doanh nhân bất động sản Musharraf bin Ahmed Al-Ghamdi, với lời đề nghị trả giá cao nhất 2,1 triệu bảng (60 tỷ đồng).

Đây được xem là tấm vé đắt đỏ nhất trong lịch sử làng túc cầu, giúp Ahmed Al-Ghamdi có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp cùng Ronaldo, Messi, Neymar và Mbappe.

Vụ bán vé VIP là một phần của dự án gây quỹ do Turki Al-Sheikh phát động. Số tiền thu được sẽ quyên góp cho quỹ từ thiện Ehsan của Saudi Arabia.

Trận giao hữu diễn ra lúc 20h giờ địa phương (tức 0h ngày 20/1, giờ VN) và được kênh beIN Sports phát trực tiếp độc quyền trên lãnh thổ Saudi Arabia, Trung Đông, Bắc Phi, Pháp, Châu Á, Bắc Mỹ và châu Úc.

 - Bóng Đá

 Hakimi và Mbappe lên chuyến bay sang Saudi Arabia.

Ngày hôm qua, Messi cùng các đồng đội đã lên chuyến bay sang Riyadh. Được biết, PSG sẽ bỏ túi 8,7 triệu bảng từ chuyến du đấu ngắn ngày ở Trung Đông.

Về phần Ronaldo, anh có cơ hội tái ngộ đối thủ lâu năm Messi trên sân cỏ. CR7 cũng chuẩn bị chơi trận chính thức đầu tiên sau thương vụ đình đám gia nhập Al Nassr.

An Nhi | 10:30 18/01/2023
    Bình Luận