Bùng nổ, sao Man United được bầu chọn cầu thủ hay nhất trận

Theo United In Focus, cầu thủ người Uruguay dẫn đầu cuộc bầu chọn ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu với Athletic Bilbao.
 

Man United có trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi mùa giải mới 2023/2024 khởi tranh. Đoàn quân Erik ten Hag chạm trán Athletic Bilbao trên SVĐ Aviva, Ireland. Kết thúc 90 phút, hai đội hòa 1-1.

Nico Williams ghi bàn thắng mở tỷ số cho đội bóng Tây Ban Nha ở phút 29. Phút 90+3', Facundo Pellistri lập công gỡ hòa 1-1 cho Man United. Facundo Pellistri là một trong những điểm sáng của Quỷ đỏ trận này

Sao mai người Uruguay được các CĐV Man United bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất trận đấu (theo United In Focus). Pellistri dẫn đầu kết quả bầu chọn với 73%. Jadon Sancho đứng thứ hai với 7% phiếu bầu, Christian Eriksen xếp thứ ba với 4% phiếu bầu, Harry Maguire với 4% phiếu bầu. 

Manchester United youngster dominates man of the match vote v Bilbao (Facundo Pellistri) - Bóng Đá

Pellistri thi đấu ấn tượng. 

Mùa hè năm nay, tương lai Pellistri bị đặt dấu hỏi lớn. Một số tờ báo xứ sương mù loan tin, Man United có kế hoạch đẩy đi cầu thủ người Uruguay dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, màn thể hiện trước Athletic Bilbao có thể khiến HLV Erik ten Hag cân nhắc lại về vai trò, vị trí của Pellistri trong đội hình Man United.

Thống kê chứng minh Pellistri có ngày thi đấu ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 2001 thi đấu trọn vẹn 90 phút, hoàn thành 17 trong tổng số 20 đường chuyền cả trận, thắng 6 pha tranh chấp tay đôi.....

Anh Nguyễn | 11:48 07/08/2023
    Bình Luận