Real Madrid - Barcelona: Đại tiệc bàn thắng?

Real Madrid và Barcelona sẽ có trận giao hữu trước thềm mùa giải mới trên đất Mỹ.
 

Đội hình dự kiến:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Rudiger, Alaba; Tchouameni, Casemiro, Kroos; Rodrygo, Benzema, Vinicius

Barca: Ter Stegen; Dest, Araujo, Christensen, Alba; Gavi, Busquets, Pedri; Raphinha, Aubameyang, F Torres

Thành tích đối đầu:

Sau 5 trận đầu gặp nhau gần nhất, Real Madrid đánh bại Barca 3 lần, hoà 1 và thua 1. Điều này cho thấy sự vượt trội của Los Blancos trước đại kình địch trong 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên, ở màn đụng độ mới đây, Barca đè bẹp Real 4-0 tại Bernabeu thuộc khuôn khổ La Liga.

TRỰC TIẾP Real Madrid - Barca: Đại tiệc bàn thắng? - Bóng Đá

 Real và Barca gặp nhau trên đất Mỹ.

Tình hình nhân sự:

*Real Madrid

Eden Hazard bị Antonio Rudiger xoạc bóng thô bạo ở buổi tập mới nhất và anh cần sự chăm sóc. Chưa rõ khả năng ra sân của ngôi sao người Bỉ.

Cặp đôi tân binh Rudiger và Tchouameni sẵn sàng ra mắt Real.

*Barca

Robert Lewandowski nhiều khả năng đá trận đầu tiên cho Barca. Các ngôi sao còn lại của đội bóng xứ Catalan không gặp bất cứ vấn đề thể lực nào.

Cầu thủ chủ chốt:

*Real Madrid

Karim Benzema là cái tên được cho phép trở lại hội quân muộn nhất vào ngày 19/7. Vừa tái xuất cách đây 3 ngày nên chân sút người Pháp khó lòng đạt được phong độ cao. Vì vậy, nếu Barca cần chú ý đến cầu thủ chủ chốt bên phía Real, họ phải cẩn trọng trước khả năng xuyên phá của Vinicius.

Vinicius đã trải qua mùa giải 2021/22 thăng hoa và hứa hẹn tiếp tục bùng nổ trong tương lai. Anh sẽ quyết tâm dốc hết sức trước Barca để tạo bàn đạp cho mùa giải 2022/23 diễn ra thật suôn sẻ.

TRỰC TIẾP Real Madrid - Barca: Đại tiệc bàn thắng? - Bóng Đá

 Vinicius và Fati là lứa cầu thủ mới đại diện cho El Clasico ngày nay.

*Barca

Ansu Fati đã tìm được thể trạng tốt nhất ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải mới. Chân sút người Tây Ban Nha tìm lại cảm giác ghi bàn bằng pha lập công vào lưới Inter Miami cách đây vài ngày.

Vì lẽ đó, Fati đang vô cùng sung sức và tràn đầy tự tin để hướng đến trận El Clasico trên đất Mỹ. Một khi tài năng sinh năm 2002 vượt qua rào cản chấn thương, anh chính là mũi khoan nguy hiểm trên hàng công của Barca.

Dự đoán:

5 lần chạm mặt gần đây, Real và Barca đều ghi ít nhất 3 bàn thắng, Thông số này cùng với việc cả hai bước vào trận giao hữu với tinh thần thoải mái, họ có thể cống hiến lối chơi tấn công cho NHM theo dõi. Một trận hoà nhiều bàn thắng sẽ là cái kết đẹp cho màn thư hùng El Clasico trên đất Mỹ?

Real Madrid 2-2 Barca

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 20:30 23/07/2022
    Bình Luận