Singapore thắng Malaysia 2-1

Huấn luyện viên Kim Pan-gon nhận thất bại đầu tiên trên cương vị thuyền trưởng Malaysia khi thua 1-2 trước chủ nhà Singapore ở trận giao hữu tối 26/3.

Cú đúp của Ikhsan Fandi giúp Singapore giành chiến thắng trước Malaysia. Đội khách thua trận đáng tiếc khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và chỉ có một bàn do công của Liridon Krasniqi.

Trong hiệp một, Singapore kiểm soát tốt thế trận và tung ra nhiều đợt tấn công. Đội chủ nhà vươn lên dẫn trước ở phút 30 nhờ bàn thắng của Fandi. Xuất phát từ tình huống phản công nhanh, Fandi băng vào dứt điểm cận thành từ đường chuyền bên cánh trái của Song Ui-young.

 - Bóng Đá

 Cầu thủ Singapore ăn mừng thắng lợi. Ảnh: FAS.

Khi hiệp 2 mới trôi qua được ít phút, Malaysia đã có cơ hội tốt để gỡ hòa khi Safawi Rasid bị phạm lỗi trong vùng cấm, đem về quả phạt đền. Đáng tiếc, trên chấm 11 m, cầu thủ này lại sút bóng dội xà khung thành ở phút 49.

Dù vậy, các học trò của HLV Kim Pan-gon không mất nhiều thời gian để có bàn gỡ khi Liridon Krasniqi lập công ở phút 58. Sau đó 5 phút, đội khách có cơ hội vượt lên từ quả đá phạt của Dion Cools, nhưng thủ thành Hassan Sunny xuất sắc cản phá.

Phút 64, Rasid một lần nữa lỡ cơ hội ghi bàn với pha dứt điểm chệch khung thành. Liên tục phung phí cơ hội, Malaysia trả giá đắt khi phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 77.

Fandi một lần nữa tỏa sáng. Tiền đạo 22 tuổi đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương trong vùng cấm, rồi dứt điểm quyết đoán vào góc gần khung thành. Tỷ số này được giữ nguyên đến hết trận trong sự bất lực của các chân sút Malaysia.

Sau trận ra mắt thành công với chiến thắng 2-0 trước Philippines, HLV Kim Pan-gon cùng học trò phải nhận trận thua trước Singapore. Họ sẽ còn trận đấu với câu lạc bộ Albirex Niigata của Singapore ngày 28/3.

Trong khi đó, Singapore dưới thời huấn luyện viên tạm quyền Nazri Nasri, sẽ có trận giao hữu cuối với Philippines ngày 29/3.

Duy Minh - Zing.vn | 21:48 26/03/2022
    Bình Luận