Song sát Suarez-Griezmann cùng ra sân, Barca hạ gục Napoli nhờ hàng tiền vệ

Dù được bố trí đá chính ngay từ đầu, tuy nhiên bộ đôi tiền đạo của Barcelona không một lần tìm thấy mảnh lưới đối phương.
 - Bóng Đá

 Phút thứ 4, Dries Mertens tung cú sút táo bạo từ giữa sân khi nhận thấy thủ thành Neto dâng lên quá cao, tuy nhiên bóng lại đi không chuẩn xác.

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann được bố trí đá cặp với Luis Suarez trên hàng công. Bộ đôi này liên tiếp gây sóng gió về phía khung thành của Napoli. Từ phút thứ 8 đến phút 12, Griezmann 2 lần tung ra cú dứt điểm rất uy lực, đáng tiếc bàn thắng vẫn chưa đến.

 - Bóng Đá

Barcelona như thường lệ vẫn kiểm soát tuyến giữa rất tốt. 

 - Bóng Đá

Đến phút 38, nhà ĐKVĐ La Liga có bàn mở tỷ số. Nhận đường chuyền của Riqui Puig bên ngoài vòng cấm, Sergio Busquets bất ngờ tung cú sút xa, bóng đi chìm đầy hiểm hóc, hạ gục thủ thành Meret. 

 - Bóng Đá

 Antoine Griezmann vẫn miệt mài đi tìm bàn thắng cho riêng mình.

 - Bóng Đá

 Những ngôi sao tấn công đầy tốc độ bên phía Napoli không ít lần gây sóng gió cho hàng phòng ngự Barca.

 - Bóng Đá

Đến phút 42, đại diện của Italia đã có bàn gỡ. Samuel Umtiti trong nỗ lực lùi về cản phá cú dứt điểm của Jose Callejon đã vô tình đưa bóng vào lưới nhà.

 - Bóng Đá

 Hiệp hai trở nên cân bằng hơn với những pha ăn miếng trả miếng giữa hai đội.

 - Bóng Đá

Todibo gặp nhiều khó khăn trước các tiền đạo Napoli.

 - Bóng Đá

Đến phút 79, từ tình huống bóng bật ra, Ivan Rakitic lao lên ra chân rất nhanh, tạo ra cú sút đầy uy lực, không cho thủ thành Meret cơ hội nào để cản phá, ấn định thắng lợi 2-1 cho Barcelona.

Griezmann ra mắt Barca

TỪ KHÓA: Barcelonanapoli
    Bình Luận