Alexander-Arnold rời Liverpool, tới Milan

Với lý do ngoài sân cỏ, hậu vệ 25 tuổi rời thành phố cảng nước Anh để tới kinh đô thời trang thế giới.

Tranh thủ thời gian dưỡng thương, Trent Alexander-Arnold bay tới Milan, tham gia chương trình Dolce & Gabbana Fall 2024 Men’s Show. Đáng chú ý, tuyển thủ Anh chụp hình trong bộ trang phục toàn đen, diện áo khoác da, bên trong gồm áo sơ mi, cà vạt và kết hợp quần ống loe.

Trước bộ nhận diện có phần mới lạ của Alexander-Arnold, nhiều cổ động viên đưa ra ý kiến trái chiều. Một người bình luận trên mạng xã hội X: "Trông anh ta cứ như điệp viên trong mấy bộ phim Hollywood vậy". Người khác nêu quan điểm: "Đừng màu mè và nên tập trung đá bóng thôi, Trent Alexander-Arnold!".

Alexander-Arnold rời Liverpool, tới Milan - Bóng Đá

Hình ảnh độc lạ từ Trent Alexander-Arnold trong bộ cánh của Dolce & Gabbana.

Alexander-Arnold gặp chấn thương đầu gối trong trận thắng 2-0 của Liverpool trước Arsenal ở vòng 3 FA Cup. Sau trận đấu, anh được kiểm tra và phát hiện bị rách nhẹ ở dây chằng. Trợ lý của Jurgen Klopp, Pep Lijnders sau đó xác nhận, cầu thủ sinh năm 1998 phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tuần.

Cho đến trước cuộc đụng độ với Arsenal, cầu thủ 25 tuổi đang có phong độ rất cao khi kiến tạo 9 lần sau 25 trận trên mọi đấu trường cho Liverpool. Tuyển thủ Anh cũng đã ghi 2 bàn thắng. Tất cả đều đến ở Premier League.

Minh Đức | 22:30 15/01/2024
    Bình Luận