Bí quyết xem World Cup miễn phí trên smartphone

World Cup 2018 là lần đầu NHM Việt Nam có cơ hội thưởng thức Giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh trên smartphone qua các ứng dụng truyền hình trực tuyến chính thống (OTT).

Trong kỳ World Cup năm nay, các ứng dụng OTT được xem là giải pháp tối ưu cho những tín đồ túc cầu cuồng nhiệt nhưng vì nhiều lý do lại không thể ngồi trước tivi vào giờ bóng lăn. Thuận tiện, dễ dàng truy cập mọi lúc mọi nơi qua các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng...nên các ứng dụng OTT nhanh chóng trở thành sự chọn lựa không thể bỏ qua trong mùa World Cup. Tuy nhiên, lượng người dùng đồng thời tăng đột biến khiến không ít các ứng dụng trở nên quá tải, đứng hình, thậm chí là không thể truy cập trong thời gian diễn ra các trận đấu.

Và cho đến thời điểm này, theo đánh giá của nhiều người dùng, ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC là một trong những ứng dụng hiếm hoi khắc phục được nhược điểm trên.

 - Bóng Đá

 

Công nghệ Selector CDN giúp ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC tối ưu hóa băng thông từ các nhà mạng đến người dùng, hạn chế tối đa hiện tượng nghẽn mạng trong giờ cao điểm. Vì vậy, với HTVC, khán giả có thể xem đầy đủ 64 trận đấu World Cup phát sóng trên các kênh HTV với chất lượng hình ảnh mượt mà và âm thanh sống động nhất. Hơn thế nữa, ứng dụng này còn miễn phí hoàn toàn cho người sử dụng trong suốt mùa World Cup.

 - Bóng Đá

 

Người dùng có thể download phiên bản ứng dụng HTVC dành cho Android tại đây (http://bit.ly/2t6WyIy) hoặc phiên bản dành cho iOS tại đây (https://apple.co/2JQDSXO).

Sau khi cài đặt và kích hoạt, từ giao diện chính, bạn nhấn chọn “Live Event”. Đây là mục để người dùng xem nhanh và trực tiếp các trận đấu đang được chiếu trên các kênh HTV.

 - Bóng Đá

 

Ngoài ra, người dùng còn có thể nhấn chọn biểu tượng World Cup 2018 (mũi tên tím) để được cập nhật toàn bộ thông tin về lịch phát sóng, lượt trận, tỷ số…của các trận đấu.

 - Bóng Đá

 

Với việc nghiêm túc đầu tư về bản quyền, áp dụng công nghệ hiện đại cùng hạ tầng băng thông chỉn chu để đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của người dùng, ứng dụng truyền hình trực tuyến HTVC đã dần khẳng định được vị trí của mình trên thị trường OTT.

    Bình Luận