Bộ đôi Bayern Munich hỗ trợ tiền chống COVID-19

Bayern Munich vừa có 2 ngôi sao thực hiện động thái ý nghĩa để chống lại COVID-19 vào thời điểm này.

Các trận đấu tại châu Âu đã cho phép khán giả vào sân trở lại nhưng điều đó không đồng nghĩa người dân ở đây lơ là tình hình của COVID-19. Mới đây, 2 ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich vừa có động thái ý nghĩa để góp phần giúp loại bỏ triệt để đại dịch.

Nguồn tin từ BILD tiết lộ, Leon Goretzka và Joshua Kimmich vừa quyên góp nửa triệu euro cho chiến dịch tiêm chủng UNICEF toàn cầu chống lại Covid-19. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên bộ đôi người Đức thực hiện hành động tương tự. Trước đó, khi COVID-19 vừa bùng phát ở lục địa già, họ cũng đã hỗ trợ mặt tiền bạc.

Kimmich và Goretzka hỗ trợ quỹ COVID - Bóng Đá

 Kimmich và Goretzka ủng hộ tiền chống COVID-19.

Nói về sự việc này, Goretzka chia sẻ:

"COVID-19 không phải là đại dịch của một quốc gia, nó là đại dịch toàn cầu. Là một trong những quốc gia giàu nhất thế giới, chúng tôi ở Đức đang ở vị trí tốt hơn nhiều trong cuộc chiến chống lại COVID-19 so với nhiều quốc gia nghèo khác nhờ được tiêm chủng miễn phí. Joshua và tôi đã đồng tình với chiến dịch 'WeKickCorona'. Chúng tôi muốn hỗ trợ chương trình tiêm chủng toàn cầu."

Trong khi đó, Kimmich bày tỏ:

"Vào giai đoạn hiện tại, Leon và tôi rất biết ơn tất cả những người ủng hộ 'WeKickCorona'. Nhờ điều này nên chúng tôi có thể tiếp tục hỗ trợ cuộc chiến chống lại đại dịch bằng nhiều cách khác nhau."

Video Kimmich gia hạn với Bayern:

 
Lữ Phong | 21:01 08/09/2021
    Bình Luận