Carlos 'tiên tri' bất ngờ về Messi và CR7, chỉ ra 3 cái tên sẽ nối gót

Huyền thoại người Brazil vừa có những chia sẻ thú vị về cặp đối thủ lừng danh của bóng đá thế giới.

Kể từ mùa giải 2007/08, Cristiano Ronaldo đã bắt đầu nổi lên như một trong những ngôi sao hàng đầu trong màu áo Manchester United. Kế đó, đến lượt Lionel Messi vươn mình trở thành trụ cột tại Barcelona. Đó cũng là  bước ngoặt của cuộc đua tranh đầy gắt gao của làng túc cầu.

CR7 cùng với "El Pulga" liên tục chinh phục những danh hiệu cá nhân quý giá như Quả bóng Vàng, Chiếc giày vàng. Xét về tập thể, cả hai đều gặt hái thành công với những chức vô địch Champions League. Và mãi đến năm 2018 vừa qua, lịch sử mới sang trang khi Luka Modric giành được Ballon d'Or.

Giới chuyên môn từng nói nhiều về những người sẽ nối gót vị thế của Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi. Có thể kể đến trường hợp của Neymar trong quá khứ. Gần đây nhất, Kylian Mbappe cũng lọt vào danh sách những ứng cử viên tiềm năng cho Quả bóng Vàng.

Cristiano Ronaldo, Messi not as good as Brazilian Ronaldo - Roberto Carlos - Bóng Đá

 Ronaldo và Messi sắp bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Và trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trên ESPN, huyền thoại Roberto Carlos đã đưa ra nhận định thú vị về nền bóng đá trong những năm tới. Theo lập trường của cựu hậu vệ người Brazil, chỉ có 3 người đủ khả năng để đạt đến đẳng cấp của CR7 và "El Pulga".

 

"Tôi vẫn nghĩ rằng Ronaldo và Messi sẽ chơi thêm 3 năm đỉnh cao nữa. Nhưng Neymar, Mbappe và Hazard sẽ tiếp quản vị thế đó. Riêng Hazard, chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn, cậu ta sẽ chứng minh mình là số 1 thế giới", cựu cầu thủ Real Madrid tiết lộ. 

CR7 và 5 bàn thắng đẹp vào lưới Granada: 

 
    Bình Luận