Chi 300.000 euro “chạy án”, Ronaldo có nguy cơ đối mặt với cáo buộc hiếp dâm

Scandal ầm ĩ của siêu sao người Bồ Đào Nha một lần nữa bị khơi dậy.

Cáo buộc bắt nguồn vào tháng 6 năm 2009, khi Kathryn Mayorga tuyên bố cô bị hãm hiếp trong khách sạn tại Las Vegas sau khi gặp Cristiano Ronaldo và bạn bè của CR7 ở một hộp đêm. Để bưng bít chuyện này, Ronaldo đã chi ra 300.000 euro yêu cầu Mayorga giữ im lặng trước truyền thông.

Cô người mẫu này đã nhận số tiền từ cựu sao Real Madrid. Tuy nhiên thời điểm mà CR7 chuyển đến khoác áo Juventus chưa lâu, Mayorga đã gửi đơn kiện lên tòa án và yêu cầu cảnh sát mở lại cuộc điều tra. Sau đó văn phòng công tố của Clark County Las Vegas (nơi tiếp nhận hồ sơ của Kathryn Mayorga) đã đưa ra tuyên bố khẳng định Cristiano Ronaldo vô tội. Các công tố viên cho biết không đủ chứng cứ buộc tội ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có hành vi hiếp dâm cô gái nói trên.

Ronaldo dính cáo buộc hiếp dâm - Bóng Đá

 Scandal của Ronaldo bị khơi lại.

Mới đây, Cuatro tiết lộ Mayorga sẽ tiến hành giám định tâm thần để chứng minh bản thân không được khỏe khi nhận số tiền 300.000 euro từ tiền đạo của Juventus. Nếu Mayorga thành công, Ronaldo sẽ phải đối mặt với cáo buộc hiếp dâm một lần nữa, cho dù sự kiện này đã xảy ra cách đây hơn 10 năm.

Rắc rối này từng làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Ronaldo. Trong thời gian tới, HLV Andrea Pirlo sẽ tim cách giữ cho siêu sao người Bồ Đào Nha ở trạng thái tinh thần vững vàng nhất để có thể duy trì phong độ làm bàn đỉnh cao của CR7.

Cristiano Ronaldo gieo rắc nỗi khiếp sợ tại Serie A

 

kathryn mayorga)

    Bình Luận