XONG! Tân binh cực chất đã có mặt, chuẩn bị ra mắt Man Utd

Tân binh đã tới đại bản doanh của Manchester United để tiến hành kiểm tra y tế.
 

Lối đá của Manchester United

Khi mà thị trường chuyển nhượng mùa Hè ở Premier League sẽ đóng cửa vào ngày 05/10 (giờ địa phương), Man United hiểu rằng họ buộc phải bổ sung thêm nhân sự để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác trong bối cảnh, chỉ mới duy nhất một tân binh cập bến Old Trafford là Donny van de Beek.

Việc tăng cường lực lượng càng cấp thiết hơn nữa sau thất bại nặng nề trước Tottenham. Man United cần phải có những gương mặt mới để giúp đội bóng vượt qua cuộc khủng hoảng hiện tại. Và thực tế, Man United đang hoạt động rất tích cực để có thể hoàn tất những mục tiêu mong muốn.

Alex Telles arrived at Carrington ahead of Man Utd move - Bóng Đá

 Tân binh đã có mặt ở Man United.

Ngoài trường hợp của Edinson Cavani, nhiều nguồn tin xác nhận, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alex Telles. Để có được sự phục vụ của hậu vệ cánh này, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải chi 20 triệu euro nhằm thuyết phục Porto nhả người.

Mới nhất, cánh phóng viên đã bắt gặp hình ảnh Telles xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington của Man United. Cụ thể, cầu thủ 27 tuổi đã có buổi kiểm tra y tế tại đây trước khi hoàn tất thương vụ gia nhập Man United ngay trước thời điểm phiên chợ Hè khép lại.

Với 13 bàn thắng và 12 pha kiến tạo mùa trước, Telles được kỳ vọng sẽ mang tới thêm những phương án tấn công cho Man United thời gian tới.

XONG! Tân binh cực chất đã có mặt, chuẩn bị ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Telles chuẩn bị ra mắt Man United.

    Bình Luận