CHÍNH THỨC! Ban lãnh đạo Arsenal "có biến"

Đội chủ sân Emirates vừa trải qua một sự thay đổi lớn trong thượng tầng.
 

Xem Arteta phát biểu 

Arsenal đang từng bước trải qua cuộc cải tổ đầu tiên dưới triều đại của HLV Mikel Arteta. Sau Willian, mới đây họ đã có cho mình tân binh thứ hai mang tên Gabriel Magalhaes. Tiếp đến, dự kiến bên cạnh những bản hợp đồng mới, đội chủ sân Emirates sẽ tiến hành thanh lý không ít cầu thủ.

Đáng chú ý, vừa qua thượng tầng của Pháo thủ cũng đã trải qua một sự thay đổi nhân sự quan trọng. Cụ thể, Arsenal đã đưa ra thông báo chính thức về việc Giám đốc điều hành Ken Friar sẽ từ chức để trở thành chủ tịch trọn đời của câu lạc bộ ở tuổi 86.

Ken Friar stepped down as Arsenal's executive director - Bóng Đá

 Ken Friar.

Cần biết, Friar đã có đến 70 năm làm việc cho Pháo thủ, bắt đầu bộ phận bán vé vào năm 1950, trước khi trở thành thư ký của câu lạc bộ vào năm 1973, và cuối cùng là đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành 10 năm sau đó. Friar giữ vị trí này cho đến năm 2000, khi ông phụ trách việc chuyển sân nhà của Arsenal từ Highbury sang Emirates và thay đổi luôn vai trò của mình.

 

Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, Friar chia sẻ:

"Trọn đời tôi đã cống hiến cho câu lạc bộ tuyệt vời này, và tôi trân trọng toàn bộ quãng thời gian đó. Được thấy câu lạc bộ ngày càng phát triển, trong khi vẫn duy trì các giá trị và truyền thống cốt lõi của mình là một vinh dự và đặc ân đối với tôi."

"Tôi đã đưa ra quyết định này vài tháng trước khi đại dịch xuất hiện. Câu lạc bộ thì vẫn nằm trong tay của những người giỏi như Stan và Josh Kroenke, hội đồng quản trị và nhân viên của chúng tôi."

Kế nhiệm Friar sẽ là Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi, quyết định được đưa ra bởi Giám đốc quản lý Vinai Venkatesham.

    Bình Luận