CHÍNH THỨC: 'Bạo lực' với trọng tài, 'truyền nhân Ronaldo' bị cấm 6 tháng

Người đồng hương của CR7 phải trả giá đắt chỉ vì một phút nóng giận của mình.

Với các CĐV yêu mến bóng đá Bồ Đào Nha, Gelson Martins không còn là cái tên quá xa lạ khi từng thành danh trong màu áo Sporting Lisbon. Bằng lối chơi giàu tốc độ và thường có các pha xử lý cá nhân ấn tượng, anh thậm chí còn được giới chuyên môn ví là "Cristiano Ronaldo 2.0".

Tuy nhiên, sau khi gia nhập màu áo Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1995 lại thi đấu không mấy thành công và phải chuyển sang AS Monaco. Ở mùa giải 2019/20 này, chàng trai gốc Cape Verde ra sân tổng cộng 23 trận, ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Mặc dù vậy, tai họa đã ập đến với Gelson Martins chỉ sau một phút mất bình tĩnh của cầu thủ này. Cụ thể, ở trận thua 1-3 của AS Monaco trước Nimes hồi đầu tháng 2 vừa qua, cựu sao Sporting Lisbon phải nhận 1 thẻ đỏ từ trọng tài chính Mikael Lesage.

Gelson Martins banned for 6 months for pushing Ligue 1 referee - Bóng Đá

 Gelson Martins phải trả giá đắt vì bạo lực với trọng tài.

Thế nhưng, câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu tiền vệ 24 tuổi không đẩy vị "vua áo đen" người Pháp... 2 lần. Ngay lập tức, ban tổ chức Ligue 1 kết luận rằng đó là hành vi bạo lực, đồng thời chính thức ban lệnh cấm thi đấu 6 tháng đối với tuyển thủ Bồ Đào Nha (có hiệu lực từ ngày 6/2/2020).

Điều này đồng nghĩa với việc, mùa giải 2019/20 cũng đã khép lại với số 11 của AS Monaco. Chưa kể đó, anh còn phải chịu án phạt nội bộ từ đội chủ sân Louis II. Đây được xem là tổn thất không nhỏ khi CLB Công quốc vẫn đang cạnh tranh cho một suất dự cúp châu Âu mùa tới. 

Xem bàn thắng thứ 50 của Ronaldo cho Juventus: 

    Bình Luận