Quá hy hữu! 0 lần chạm bóng nhưng CLB có bàn thắng ở giây thứ 10

Không cần bất kỳ pha chạm bóng nào, một đội bóng đã có được cho mình bàn thắng.

Trong thế giới bóng đá, xuất hiện khá nhiều pha làm bàn hy hữu khó ai có thể ngờ tới. Chẳng hạn có cầu thủ chỉ cần 1 pha chạm bóng đã có thể ghi được bàn thắng nhưng việc... 0 lần chạm bóng nhưng lại có được 1 bàn thắng là chuyện xưa nay hiếm.

Đó là tình huống diễn ra trong trận đấu ở giải hạng 3 Mexico khi đội chủ nhà Tecos tiếp đón Atletico Reynosa trên sân Estadio 3 de Marzo. Bàn thắng mở tỷ số đến chóng vánh khi các khán giả có mặt trên sân còn chưa kịp ổn định được chỗ ngồi.

Cụ thể, Tecos được quyền giao bóng và bằng một cách nào đó chỉ sau 5 đường chuyền, bóng đã nằm gọn vào lưới CLB này ở giây thứ 10 dù họ không hề vấp phải sức ép quá lớn từ phía Atletico Reynosa. Sai lầm lớn nhất trong pha bóng thuộc về thủ thành Tecos.

Theo đó, thủ thành này định thực hiện động tác chuyền cho hậu vệ đội nhà nhưng lại sút bóng hụt và đành bất lực nhìn lưới đội nhà rung lên. Báo chí Mexico gọi đây là bàn thắng phản lưới nhà nhanh nhất trong lịch sử bóng đá.

Pha bóng trên như báo hiệu một ngày thi đấu thảm bại dành cho Tecos. Chung cuộc, Atletico Reynosa giành thắng lợi với tỷ số đậm 7-2.

The ridiculous self-goal at 10 seconds - Bóng Đá

 Đội chủ nhà có một ngày thi đấu tệ hại.

Video tình huống Tecos đá phản lưới nhà trước Atletico Reynosa:

 

Video một trong những pha bóng phản lưới nhà điển hình:

    Bình Luận